เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่ศรัทธาในเรื่องพญานาค สำหรับนางเอกชื่อดัง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ที่ล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์ภาพการรำสุดอ่อนช้อยในขณะที่เธอรำถวายองค์พญาศรีสัตตนาคราช ที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม พร้อมกันนี้เจนี่ยังออกมาเล่าถึงเรื่องราวชวนอึ้งทำขนลุก ซึ่งเคยเกิดขึ้นกับเธอมาก่อนด้วย

โดยเจนี่บอกเล่าเรื่องราวผ่านแคปชั่นว่า “เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2022 ลูกมีโอกาสได้มากราบสักการะและมาชื่นชมบารมีของท่านปู่และท่านย่า ลูกเองรับรู้ได้ถึงพลังอันมหาศาลที่ท่านส่งมาถึงลูก ในวันนั้นเองลูกไม่เข้าใจว่าพลังงานนั้นคืออะไรที่ลูกรู้สึก ทำให้ลูกไม่สามารถขึ้นไปบนเขานาคาได้ (หลังจากที่ขึ้นถ้ำนาคีแล้ว) ลูกต้องนอนอยู่บนรถตู้สักพัก เพราะคิดว่า อีกสักครึ่งชั่วโมงค่อยขึ้นไปใหม่เพราะลูกได้ตั้งจิตไว้แล้วว่าจะขึ้นไปสักการะท่านบนเขาให้ได้ แต่ปรากฏว่าขึ้นไม่ได้อีก แค่จะก้าวขึ้นบันได 1 ขั้นก็ขึ้นไม้ได้ เหมือนโดนพลังงานบางอย่างถ่วงไว้อยู่ ความตั้งใจในวันนั้นก็เลยเป็นคำถามในหัวใจ

จนลูกมีโอกาสได้มาหาคำตอบกับสิ่งที่ลูกรู้สึกกับท่านอีกครั้งในไม่กี่เดือนถัดมา คราวนี้ลูกตั้งจิตมั่นส่งถึงท่าน ลูกจำได้ภายในไม่ถึง 3 ชั่วโมง (ขึ้น+ลง) ลูกได้รับคำตอบที่ท่านส่งมาให้ถึงลูก สิ่งที่ลูกได้อธิษฐานและบอกกับท่าน ลูกได้ตั้งจิตมั่นทำความดีและทำในสิ่งที่ท่านต้องการที่จะให้ลูกทำ วันนี้ลูก “ได้สำเร็จแล้วดั่งใจหวัง“ ท่านให้ลูกเกินความความหวังในสิ่งที่ลูกขอ ในวันนี้ลูกจึงมากราบขอบพระคุณท่านปู่ ท่านย่า จากดวงจิต ขอบคุณที่ท่านให้ดวงจิตใหม่ ให้ความอบอุ่นในหัวใจ & เปิดดวงตาที่สามให้กับลูก ให้พลังงานที่บริสุทธิ์จนทำให้ลูกคอนเนกกับท่านได้ตลอดเวลา ลูกขอก้มลงกราบท่านด้วยเศียรเกล้า”..

ขอบคุณภาพประกอบ : janienineeleven