จากกรณี มีผู้เสียหายร้องต่อสื่อมวลชน ว่าโดนเพื่อนบ้านบุกรุกยึดบ้านพักพื้นที่ย่านรามอินทรา โดยอ้างสิทธิ์การครอบครองปรปักษ์ ทั้งยังติดป้ายข่มขู่จะแจ้งตำรวจจับ หากเจ้าของบ้านกลับมาเอาบ้านคืน อีกทั้งภายหลังยังมีการติดป้ายที่หน้าบ้านได้ทำเป็นร้านขายไก่ทอด จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.พ. เจ้าของเบอร์ร้านไก่ทอดที่ติดหน้าบ้าน ซึ่งเป็นชาวจ.สงขลา ได้แสดงความเห็นผ่านรายการโหนกระแส ระบุว่า “ไม่ใช่เบอร์ขายไก่ทอดค่ะ อันนี้เบอร์หนูเอง ใช้มาเกือบปีแล้วค่ะ หนูอยู่ภาคใต้ค่ะ ไม่เคยขายไก่เลยค่ะ ไม่เคยไปกรุงเทพฯ เลย ไม่รู้จักคนเกี่ยวข้องกับบ้านหลังนี้”

มีคนโทรมาซื้อไก่โทรมาสามวันติด วันนี้วันที่สี่ที่คนโทรมา หนูก็บอกไปว่าหนูไม่รู้จักค่ะ หนูเป็นนักศึกษาอยู่ ก่อนหน้านี้ไม่มีคนโทรมาค่ะ มีโทรมาวันที่ 9-10 ที่ผ่านมาค่ะ

“หนูก็เพิ่งรู้ตัวค่ะว่ามีเบอร์ใส่ไว้ ตอนแรกคิดว่าเป็นไลน์แมนหรืออะไรที่โทรผิดมา หนูก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แต่พอมาเมื่อวาน วันที่สามแล้ว ทำไมยังโทรมาอีก หนูก็เลยถามเขาว่ามีอะไรหรือเปล่า เขาบอกจะซื้อไก่ตะเกียบทอดน้ำปลา หนูก็บอกว่าหนูไม่ได้ขายค่ะ หนูก็ตกใจค่ะ”

ส่วนตอนนี้ ไม่ได้แจ้งค่ะ คิดว่าไม่ได้เรื่องใหญ่อะไร แค่คนโทรผิดเฉยๆ ถ้าจะให้ไปแจ้งความ ก็จะแจ้งค่ะ “เอาเบอร์หนูลงเถอะค่ะ หนูไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร มีคนทักเข้ามาด่าหนูในไลน์เยอะมากเลยค่ะ ทั้งโทร ทั้งทักมาในไลน์ด้วยค่ะ”

ด้าน นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อัยการอาวุโสสำนักงานการสอบสวน สำนักงานอัยการสูงสุด ได้แสดงความเห็นระบุว่า “ถ้าไม่ใช่เบอร์ของเรา เอาเบอร์ไปขึ้นไม่ได้ ผิดพรบ.ข้อมูลข่าวสารส่วนบุคคล และถึงแม้จะได้เบอร์ทิ้งไปแล้วก็ไม่เกี่ยว ความผิดสำเร็จแล้ว”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @โหนกระแส