เรียกได้ว่าเพิ่งจะผ่านพ้นพิธีวิวาห์ไปอย่างอบอุ่น สำหรับ “แจ็ค แฟนฉัน” และ “ใบหม่อน กิตติยา” ท่ามกลางบรรยากาศในงานที่เต็มไปด้วยความชื่นมื่น แต่ล่าสุดกับเกิดประเด็นดราม่าที่ทำให้ชาวเน็ตถกกันอย่างร้อนแรง หลังภายในงานมีการเฉลยเพศลูกน้อยในครรภ์ของใบหม่อนด้วย

โดยในงาน คุณแม่ของแจ็ค แฟนฉัน พูดว่า “แล้วแม่จะรู้ว่าวันนี้ลูกจะมีผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็ดีใจนะ ประกาศให้แม่รู้ด้วย แม่ยังไม่รู้” ซึ่งแจ็คก็พูดเสริมว่า “ไม่จะว่าออกมาทั้งเพศผู้หญิง หรือผู้ชาย แม่บอกว่าขอตังค์เหมือนเดิม” แม่ของแจ็คก็พูดต่อว่า “ก็จะได้เงินค่ะ ถ้าเป็นผู้ชายได้ 2 แสน แล้วถ้าเป็นผู้หญิงได้แสนเดียว แม่ก็จะรอค่ะ” สุดท้ายเฉลย ได้หลานชายสมใจ

ซึ่งประเด็นดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เสียงแตกเป็น 2 ฝั่ง พร้อมบอกว่าได้ลูกสาวไม่ดีเหมือนได้ลูกชายยังไงบ้าง อาทิ สองแสนกับแสนเดียว น่าสนใจวิธีเสนอราคา ต่างเพศราคาต่าง, ยุคสมัยไหนแล้วยังด้อยค่า ผญ. อีก คุณค่าของคนทุกเพศ ไม่ใช่เรื่องสนุก ไม่ใช่หัวข้อการพนันที่เอามาเล่นขำๆ ได้, อืม ผู้ชายได้ 2 แสน ผู้หญิงได้แสนเดียว, เงินเท่าไหร่ก็เรื่องของเขานะ แต่มันก็อดคิดไม่ได้ว่า คุณค่าของหลานที่จะเกิดมานี่ เพศเป็นตัวกำหนดราคาเหรอ เป็นทัศนคติแบบนี้เหรอ, สุดท้ายแล้วเด็กจะเลือกเพศเองอยู่ดี จะแสนหรือสองแสนก็เท่านั้น

ขณะที่บางส่วนบอกว่าลองฟังคลิปวิดีโอเต็ม ๆ จะพบว่าแม่แจ็ค ไม่ได้เหยียดผู้หญิงเลย เป็นการพนันเพศกันเล่น ๆ เท่านั้น..