เผลอแป๊บเดียวปี 2023 ได้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว โดยปีที่แล้วมีออริจินัลซีรีส์เกาหลีทั้ง “Big Bet” และ “Moving” ที่คว้ารางวัลระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง “Moving” ยังกลายเป็นออริจินัลซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดประจำปีบน Disney+ Hotstar และ Hulu ด้วย

ล่าสุด ปี 2024 “Disney+ Hotstar” ยังคงประกาศสานต่อความสำเร็จของคลังออริจินัลซีรีส์ พร้อมเปิดโผลิสต์ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ในปี 2024 นี้ โดยวันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้รวบรวมซีรีส์เกาหลีแนวแอ๊คชั่นเรื่องใหม่ประจำปี 2024 ที่น่าสนใจมากฝากกัน ว่าแต่จะมีซีรีส์เรื่องไหนบ้าง ตามมาอ่านกันได้เลย

“Blood Free”
“Blood Free”นำแสดงโดย จูจีฮุน (Kingdom) และ ฮันฮโยจู (Moving) เล่าเรื่องราวของอดีตบอดี้การ์ดที่ถูกความล้มเหลวในอดีตตามหลอกหลอน หลังดำดิ่งลงหลุมโพรงของเบาะแสอันยุ่งเหยิง เขาพบว่าตัวเองถูกคัดเลือกให้ปกป้องซีอีโอของบริษัทเนื้อสัตว์ที่ปลูกในห้องแล็บ ผู้ซึ่งเป็นผู้รอดชีวิตจากการเหตุการณ์สุดอันตรายครั้งสำคัญที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขา

“Unmasked”
“Unmasked” เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมืองโซล Unmasked ตามติดทีมนักข่าวที่ต้องต่อสู้เพื่อรักษาหน้าที่การงานของตนเองไว้ หลังจากพวกเขาไปเผยแพร่เรื่องราวที่ไม่ควรแตะต้อง และเมื่อเวลาใกล้หมดลง พวกเขาจึงต้องรับงานสุดแสนจะทรหดเพื่อรักษาหน้าที่การงาน นั่นคือการไขคดีเก่ากว่ายี่สิบปี ที่เกี่ยวข้องกับนักแสดงชื่อดังที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย นำแสดงโดย คิมฮเยซู (Under The Queen’s Umbrella)

“The Tyrant”
“The Tyrant” ติดตามชีวิตของตัวแทนจากรัฐบาลสหรัฐ ที่พยายามตามหาและทวงคืนไวรัสตัวใหม่ ซึ่งถูกขโมยจากรัฐบาลของเกาหลีใต้ ซีรีส์แอ๊คชั่นเรื่องนี้ จะพาผู้ชมไปพบหน่วยข่าวกรองระดับโลกที่ต้องปะทะต่อสู้กับกลุ่มวายร้าย เพื่อปกป้องไม่ให้ไวรัสตัวใหม่นี้แพร่กระจายไปทั่วโลก

“Gangnam B-Side”
“Gangnam B-Side” ซีรีส์ดราม่าอาชญากรรม เรื่องราวของนักสืบที่ถูกดึงให้เข้าไปพัวพันกับเรื่องราวยุ่งเหยิงอีกครั้งหลังจากที่เพื่อนของลูกสาวได้หายตัวไป ซึ่งเป็นหนึ่งในการหายตัวไปของผู้หญิงมากมายในพื้นที่กังนัมของกรุงโซล นักสืบคนนี้เลยต้องกลับคืนสู่โลกแห่งความชั่วร้าย ยาเสพติด และคอร์รัปชั่นอีกครั้งเพื่อเปิดเผยความจริง ที่อาจส่งผลกระทบต่อกลุ่มคนที่ร่ำรวยที่สุดในเมือง

“The Zone: Survival Mission – Season 3”
“The Zone: Survival Mission” กลับมาอีกครั้งกับซีซันที่ 3 ของรายการวาไรตี้เกาหลียอดนิยมบน Disney+ Hotstar ที่ยังคงได้ ควอนยูริ และ ยูแจซอก มารับบทพิธีกรเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ยังได้ คิมดงฮยอน นักชก UFC และ Dex ยูทูบเบอร์ชื่อดังมาเสริมทัพความสนุก ครั้งนี้พวกเขาทั้ง 4 คน ต้องเจอกับอุปสรรคที่โหดกว่าที่เคย โดยจะต้องเอาชีวิตรอดจากด่านหฤโหดต่าง ๆ

“Uncle Samsik”
“Uncle Samsik” นำแสดงโดย ซงคังโฮ จาก Parasite และ บยอนโยฮัน (Mr. Sunshine) บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1960 ของประเทศเกาหลี เพื่อติดตามชีวิตของนักอุดมการณ์ทางการเมือง และบุคคลทางการเมืองผู้ลึกลับในชื่อคุณลุงซัมชิก ที่ทำงานอยู่ภายใต้เงามืดแบบไม่เปิดเผยตัวตน พวกเขาจะต้องทำงานด้วยกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพื่อร่วมกันเปลี่ยนแปลงประเทศเกาหลีหลังยุคสงคราม และทำให้คนในประเทศมีชีวิตที่ดีขึ้น

“Light Shop”
“Light Shop” สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน เรื่องราวของกลุ่มคนแปลกหน้าที่ต่างคนต่างมีเบื้องหลังที่สุดแสนลำบาก ในขณะเดียวกัน แต่ละคนก็ถูกดึงดูดให้เข้าสู่ร้านขายโคมไฟแห่งหนึ่งอย่างน่าปริศนา ร้านที่อยู่สุดถนน มีพนักงานร้านที่คอยสังเกตการณ์อย่างระแวดระวังอยู่ตลอดเวลา ซึ่งร้านขายโคมไฟแห่งนี้สามารถเห็นถึงอดีต ปัจจุบันและอนาคตของคนแปลกหน้าได้ นำแสดงโดย จูจีฮุน (Kingdom), อีจองอึน (Parasite), พัคโบยอง (Oh My Ghost), และแบซองอู (Veteran) ซึ่งวันนี้ เราได้เห็นบางส่วนจากซีรีส์เรื่องนี้ ซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย ผลงานของนักเขียนเว็บตูนชื่อดัง Kangfull ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์เกาหลีเรื่อง Moving

อย่างไรก็ตาม “Disney+ Hotstar” ยังมีคอนเทนต์อีกมากมายที่ออกมารัวสตรีมให้ผู้ชมได้ชมกันไม่ขาดสาย ทั้งผลงานแอ๊คชั่นสุดระทึกที่เพิ่งจบไปก่อนหน้านี้อย่าง “A Shop For Killers” ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม ซีรีส์แนวสืบสวนแอ๊คชั่น “Flex x Cop” ที่กำลังออนแอร์อยู่ รวมถึงซีรีส์เรื่องใหม่ “The Impossible Heir” ซีรีส์แนวสืบสวนที่นำกลับมารีเมคใหม่ “Chief Detective” ซีรีส์ดราม่าลึกลับเรื่องใหม่ “Wonderful World” ซีรีส์แนวโรแมนติก-แอ๊คชั่น “Red Swan” และอีกมากมายที่จะประกาศให้แฟน ๆ ได้สตรีมกันเร็ว ๆ นี้..