เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (27 ก.ย.) ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าตูม อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกเข้าไปร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาท่ารถริมน้ำมูล ทำการจี้ชิงทรัพย์ด้วยมือเปล่าไม่มีอาวุธ ได้ใช้เสียงพูดกับพนักงานว่าเปิดเก๊ะ พร้อมกับเดินมากวาดแบงก์ในเก๊ะไปจนหมดด้วยตนเอง แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณเซเว่นฯ สาขาท่ารถริมน้ำมูล ตลาดสดท่าตูม อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่น กำลังยืนอยู่ในอาการตื่นตกใจ จากการสอบถามพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่น ให้การว่า ขณะที่ตนและเพื่อนสาวอีก 2 คน กำลังขายของอยู่ตามปกติ ได้มีคนร้ายใส่กางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อยืดสีเทา หน้าเสื้อเขียนคำว่า กูติดยังวะ รูปร่างท้วม สูงราว 160 เซนติเมตร ผิวคล้ำ สวมหมวกและแมสก์ปิดบังใบหน้าช่วงจมูกถึงคาง เข้ามาพร้อมกับได้พูดบังคับให้พนักงานเซเว่นฯ หยิบเงินส่งให้ โดยคนร้ายขู่ว่าหากไม่ส่งเงินให้จะฆ่าให้ตาย แต่พนักงานไม่ได้หยิบให้คนร้ายจึงเดินเข้ามาแล้วหยิบเงินจากลิ้นชักเครื่องคิดเงินไปเอง จากนั้นคนร้ายก็หลบหนีไป โดยใช้ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีม่วง-ขาว คนร้ายได้เงินไปทั้งหมด 2,267 บาท

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการดูจากกล้องวงจรปิดเห็นเพียงคนร้ายบุกเข้ามาภายในร้านคนเดียว โดยเดินเข้ามาจากข้างร้านอย่างใจเย็นไม่หลบกล้องวงจรปิด จากนั้นเข้ามาบอกพนักงานบังคับเอาเงินสดไป ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นพวกติดยาเสพติด เมื่อมาเห็นเซเว่นฯ ดังกล่าว ตั้งอยู่ริมถนนและเป็นเวลาที่คนไม่พลุกพล่านจึงก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม ได้ส่งชุดสืบสวนออกตามหาตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป