ฮอตหนักมากทีเดียว สำหรับ Dog Days ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น ภาพยนตร์รักฉบับคนและหมา โดยเสียงตอบรับจากผู้ชมล้วนแต่บอกว่าเหนือความคาดหมาย เป็นมากกว่าหนังสำหรับคนรักหมา ทั้งโปรดักชั่นงานสร้างในทุกองค์ประกอบ และเรื่องราวของทุกตัวละครทั้งคนและน้องหมาค่อย ๆ เข้าสู่กลางใจของผู้ชมได้อย่างน่าประทับใจ

“นี่คือหนังที่อิ่มหัวใจมาก ๆ มีครบทุกรสชาติที่หนังดี ๆ ซักเรื่องควรจะมี” หนึ่งในรีวิวที่ยกให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นหนังเกาหลีเรื่องเยี่ยมแห่งปี ที่ไม่ควรพลาดชมในโรงภาพยนตร์ เพราะมันทั้งกลมกล่อมทุกอารมณ์ อบอวลไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะและคราบน้ำตา ที่เมื่อดูจบแล้ว โลกของคุณจะสดใสไปอีกหลายวัน

นอกจากจะใจฟูไปกับความน่ารักของน้องหมาและความสัมพันธ์สุดซาบซึ้งแล้ว เรื่องนี้ยังมีเซอร์ไพร้ส์ใหญ่ให้แฟน ๆ ได้ใจละลายกับรอยยิ้มแสนสวยและเสียงไพเราะหวานฉ่ำของนักแสดงสาวหมวย “คิมโกอึน” (Little Women, Goblin) ที่โผล่มารับเชิญในบทแม่ของ “เจ้าหมาสติง” และแฟนสาวของ “อีฮยอนอู” ที่รับบทเป็นนักดนตรีสุดเท่ โดยอีฮยอนอูได้พูดถึงการร่วมงานกันของทั้งคู่ว่า

“คิมโกอึนคือเพื่อนนักแสดงที่ผมชื่นชมและเคารพมาตลอด เป็นนักแสดงที่ผมอยากเดินรอยตาม เธอเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก ผมมีความสุขมากที่เราได้ร่วมงานกันในหนังเรื่องนี้”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews