มัตเตโอ แบร์เรตตินี นักเทนนิสชื่อดังชาวอิตาลี วัย 27 ปี ประกาศแยกทางกับ เมลิสซา ซัตตา แฟนสาวซูเปอร์โมเดล วัย 38 ปี ที่เคยยอมรับว่าเธอติดเซ็กซ์หนักมาก ต้องมีเพศสัมพันธ์อย่างน้อย 7-10 ครั้งต่อสัปดาห์

แบร์เรตตินี ที่เคยเข้าชิงชนะเลิศวิมเบิลดัน เริ่มออกเดท ซัตตา เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว แม้ยอมรับว่าทั้งคู่มีปัญหากันบ้าง แต่สุดท้ายก็แยกทางกันด้วยดี มีความสัมพันธ์ที่สวยงามและลึกซึ้ง นับถือซึ่งกันและกัน แต่จะไม่พูดมากไปกว่านี้ ตนไม่ชอบพูดเรื่องส่วนตัวมากเกินไป

ซัตตา เคยคบหากับนักกีฬาดังหลายราย เคยคบกับ คริสเตียน วิเอรี อดีตกองหน้า อินเตอร์ มิลาน นาน 5 ปี แต่เลิกกันหลังโดนกล่าวหาว่านอกใจ จากนั้น 7 เดือนต่อมา ซัตตา หมั้นกับนักธุรกิจ จิอันลูกา วัคคี แต่ถูกเห็นอยู่กับ โคบี ไบรอันท์ เมื่อปี 2011 จนตำนาน เลเกอร์ส โดนภรรยาฟ้องหย่า แต่ทั้งคู่ก็คืนดีกันภายหลัง

นอกจากนั้น ซัตตา ยังมีประวัติคบหากับ ยอห์น คาริว อดีตกองหน้า แอสตัน วิลลา และ เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง อดีตนักเตะ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งกลายเป็นข่าวฮือ เพราะ ซัตตา เผยว่าสาเหตุที่ บัวเต็ง บาดเจ็บบ่อย ก็เพราะมีกิจกรรมทางเพศ 7-10 ครั้งต่อสัปดาห์ แม้แต่งงานในปี 2016 จนมีลูกชาย 1 คน แต่ก็หย่าในปี 2020

ซัตตา เคยโดนชาวเน็ตโจมตีตอนที่ แบร์เรตตินี บาดเจ็บบ่อยว่า ซัตตา ทำให้แฟนหนุ่มขาดสมาธิ เธอจึงตอบโต้ว่าอาการเจ็บของ แบร์เรตตินี เกิดขึ้นตั้งแต่ตอนปี 2021 ซึ่งยังไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ