HoYoverse ฉลองการเปิดตัว Honkai Impact 3 Part 2 ในวันที่ 2-3 มีนาคมนี้ ณ ลาน Discovery Plaza ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัล ทั้งของที่ระลึกสุดพิเศษที่มีจำนวนจำกัด ไปจนถึงรางวัลใหญ่อย่าง iPhone 15 Pro พิเศษสำหรับผู้เล่น Part 1 ทาง HoYoverse เตรียมของเซอร์ไพรhส์ให้เหล่ากัปตันด้วยเช่นกัน!

นอกจากกิจกรรมมากมายแล้ว ทุกคนยังจะได้พบกับแขกรับเชิญภายในงาน อาทิ มินตัน, ปูเป้, เจน, สแปม, แอดก้องไก่กุ๊กๆ, ฮูกหักเกมมิ่ง แลละคอสเพลเยอร์ชื่อดังอีกเพียบ!!

ใน Part 2 ผู้เล่นรับบทเป็นตัวละครหลักใหม่พร้อมการผจญภัยสู่ดาวอังคาร นี่เป็นโอกาสดีที่ผู้เล่นใหม่จะได้สนุกกับการเล่นเกมแอ๊คชั่นสุดคลาสสิกจาก HoYoverse นี้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องเคลียร์หรือเคยเล่นเกม Part 1 มาก่อนเลย!

กิจกรรมภายในงานก็จะประกอบไปด้วย :

กิจกรรมที่ 1 ‘มรดกจากดวงจันทร์’

กัปตันที่มีเลเวล 80 ขึ้นไป เพียงโชว์หลักฐานในโทรศัพท์มือถือของท่าน รับไปเลยโปสต์การ์ดพิเศษจาก Part 1 ไปเลย!!

กิจกรรมที่ 2 ‘แวะแชะภาพกับมหานคร Oxia!’

Oxia เป็นเมืองสุดล้ำที่เต็มไปด้วยมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปมากมาย ถ่ายรูปในบูธของงานและโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียพร้อมแฮชแท็ก #HI3toMars เพื่อรับตั๋วเลเซอร์ตัวละครใหม่

(ชาเลนจ์พิเศษ ตามหาโปสเตอร์ที่ซ่อนอยู่ในห้าง Siam Center เพื่อถ่ายรูปและโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียพร้อมแฮชแท็ก #HI3toMars รับฟรีพัดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ)

กิจกรรมที่ 3 ‘ปริศนาแห่ง Langqiu’

Langqiu เมืองที่ผู้คนนำความกลัวไปขายให้เหล่าชาโดว์เพื่อแลกกับของยังชีพ

เขียนสิ่งที่คุณกลัวลงบนโน้ต แปะลงบนผนังกิจกรรมเพื่อแชร์และก้าวข้ามความกลัวไปด้วยกัน รับป๊อปคอร์นฟรีไปเลย!

กิจกรรมที่ 4 ‘ทุบไวได้รางวัล’

Coralie ตัวละครใหม่ผู้ใช้ค้อนยักษ์ที่สูงพอๆ กับตัวเธอเป็นอาวุธ

ร่วมกิจกรรม ทุบไวได้รางวัล เพื่อรับเข็มกลัดสุดคูลไปเลยฟรีๆ

ของรางวัลมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย

ทั้งนี้ Honkai Impact 3 Part 2 เปิดให้เล่นผ่าน iOS Android และ PC แล้วในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้!

นี่คือการอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาใน Honkai Impact 3 เปิดเรื่องราว Part 2 กับการผจญภัยครั้งใหม่ ให้ผู้เล่นรับบทเป็นนักล่าฝัน เดินทางสู่ดาวอังคารเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามที่น่ากลัวกว่าเดิม มาพร้อมกับเนื้อเรื่องและตัวละครใหม่ รูปแบบต่อสู้กลางอากาศที่เพิ่มเข้ามา การสำรวจโลกแบบอิสระ ทั้งยังอัปเกรดกราฟิกไปอีกขั้น สำหรับผู้เล่นใหม่ ไม่จำเป็นต้องเคลียร์หรือเคยเล่น Part 1 ก็สามารถเข้าเล่นและสนุกไปกับ Part 2 นี้ ได้อย่างเต็มที่ โดยจะเปิดบริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ ในแพตช์ v7.3 Dreamseeking Voyage เดินหน้าล่าฝัน.