เมื่อวันที่ 29 ก.พ. น.ส.ณภัทรชรินทร์ วณิชนันท์สกุล อายุ 33 ปี และนายอัสนัย ทิมอุทัย อายุ 28 ปี พร้อมด้วยครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้ร้องเรียนผู้สื่อข่าว ถูกชายเอาปืนจ่อหัวหลังจากที่นั่งกินหมูกระทะข้างทาง เหตุเกิดซอยหมู่บ้านพรพิสาร 3 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

น.ส.ณภัทรชรินทร์ วณิชนันท์สกุล อายุ 33 ปี เล่าว่า ช่วงค่ำคืนวานนี้ที่ผ่านมา ตนพร้อมด้วยสามี และครูจำนวน 7 คนไปนั่งทานหมูกระทะที่ร้านแห่งหนึ่งในซอยหมู่บ้านพรพิสาร 3 หลังจากรับประทานกันเสร็จเวลาประมาณ 3ทุ่มกว่าๆ ก็จ่ายตังค์ ซึ่งชายคนหนึ่งได้เข้ามานั่งทางด้านหลังของตนเอง และแยกย้ายกันกลับบ้าน ระหว่างที่เดินข้ามถนนมาที่รถ ซึ่งจอดอยู่ในซอย 1 คันและฝั่งตรงข้ามร้าน 1 คันก็ได้มีคนเดินตามหลังและตะโกนด่าทอ กล่าวหาว่าส่งเสียงดัง ซึ่งครูที่ถูกกล่าวหาว่าเสียงดังบอกว่า ตนเองไม่ได้ยินเสียงอะไ รเพราะเข้าไปอยู่ในรถแล้ว ซึ่งที่นั่งกินอยู่ในร้านก็คุยกันปกติไม่ได้เสียงดังอะไรเลย

น.ส.ณภัทรชรินทร์ เล่าอีกว่า ไม่ทราบว่า ชายคนดังกล่าวเข้ามาตอนไหนจนมาดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าเขามาคนเดียวและเขาก็นำปืนออกมาจากกระเป๋า จ่อเข้าไปในรถ ซึ่งตนก็ขอโทษเขาไป

ส่วนนายอัสนัย ทิมอุทัย อายุ 28 ปี บอกว่า คนก่อเหตุบอกว่าพวกเสียงดังกันทำไม ซึ่งตนก็ขอโทษเขาไปและดันน้องๆ เข้าไปในรถ แต่เขาก็นำปืนมาจ่อที่ตน เป็นปืนแม็กกาซีนออกสีดำ ตอนนี้ก็รู้สึกกลัวกันทั้งหมด ทั้งนี้ จะไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองห้า ให้ติดตามจับผู้ก่อเหตุดำเนินคดีต่อไป.