ความคืบหน้าคดี “ครูฝึกเจ้าของค่ายมวย” ข่มขืนกระทำชำเรานักชกมวยรุ่นเยาว์ เด็กหญิงวัย 12 ขวบ จำนวน 2 คน ซึ่งเป็นลูกศิษย์ และเป็นแชมเปี้ยนชกมวยหลายรายการ นั้น

ผู้ปกครองร้อง ‘ปวีณา’ 3 ด.ญ. 12 ขวบ ถูกเจ้าของค่ายมวยข่มขืนยับ-ขู่ฆ่าหากแจ้งตร.

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 ก.พ. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนสภ.เมืองสมุทรสาครได้ทำการจับกุมตัว นายใหญ่ (นามสมมุติ) ครูฝึกเจ้าของค่ายมวยผู้ก่อเหตุได้แล้วที่ห้องพักย่านบางแค กรุงเทพฯ โดยแจ้งข้อหาตามหมายจับ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี

สอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพ และอ้างว่าตั้งใจจะเข้ามอบตัวอยู่แล้ว แต่เห็นข่าวตามสื่อจึงคิดว่าจะให้เรื่องเงียบก่อน โดยผู้ต้องหาไม่ประสงค์จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรสาครในวันที่ 1 มี.ค.นี้ พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว

ส่วนกรณีเรื่องค่ายมวยที่เกิดเหตุ เมื่อวานนี้ผู้เสียหายได้ลงบันทึกประจำวันแจ้งเพิ่มเติมประสงค์ให้ทาง สภ.เมืองสมุทรสาคร ประสานการท่องเที่ยวและกีฬาเพื่อช่วยดำเนินการยกเลิกสัญญาค่ายมวย ซึ่งขอให้ตำรวจช่วยประสานอีกทางหนึ่ง จากการสอบปากคำและลงบันทึกประจำวัน ตำรวจจะส่งหนังสือไปการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งผู้ต้องหาเป็นเจ้าของค่ายมวยดังกล่าวเพื่อให้นายทะเบียนพิจารณาการถอนอนุญาตยกเลิกค่ายมวยต่อไป.