@ ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผนึกกำลังพัฒนาหลักสูตรด้านเศรษฐกิจดิจิทัล ติดอาวุธนักศึกษาธรรมศาสตร์ก้าวเข้าสู่โลกการทำงานยุคปัจจุบัน ด้วยทักษะ Digital Marketing, E-Commerce, Fintech, Blockchain เป็นต้น ที่ออกแบบและรับรองโดย SCB Academy และ Google พร้อมสามารถเก็บเป็นเครดิตของมหาวิทยาลัย ต่อยอดการเรียนรู้ที่จบไว เป็นที่ยอมรับในโลกการทำงาน สอดรับแนวคิดการศึกษาตลอดชีวิต “Lifelong Learning”

@ ฐาคณิษฐ์ พรทองประเสริฐ ประธานกรรมการบริษัท พี.ที.อี. อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์มือถือสัญชาติไทย แบรนด์บียอน (Beyond) เปิดตัวธุรกิจใหม่ด้านอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ชื่อโครงการ บียอนพูลวิลล่า เขาใหญ่ (Beyond Pool Villa Khaoyai) ซึ่งเป็นโครงการบ้านพักตากอากาศในรูปแบบ Private Exclusive แบบบ้านสไตล์อังกฤษ 2 ชั้น สวยงาม หรูหรา พร้อมสระว่ายส่วนตัวขนาดใหญ่ มองเห็นวิวภูเขา 360 องศา อากาศเย็นสบายตลอดปี มีให้เลือก 2 แบบ ราคาเริ่มต้นที่ 11 – 18 ล้านบาท เหมาะสำหรับทั้งซื้อเพื่อมาพักผ่อนและเพื่อการลงทุน

@ ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ประณต เวสารัชวิทย์ กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการขายวาโก้ อินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และทีมนักวิ่งจากไทย อาทิ ยศวดี หัสดีวิจิตร และ แมทธิว ดีน เข้าเยี่ยมชมนวัตกรรมของแบรนด์วาโก้ชุดชั้นในอันดับ 1 ของญี่ปุ่นเป็นที่ยอมรับทั่วโลก โดยมี มร.มาซาอากิ ยาจิม่า ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มร.ทาคาชิ วาตานาเบะ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ บริษัท วาโก้ โฮลดิ้ง คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น พร้อมคณะผู้บริหารวาโก้ญี่ปุ่นให้การต้อนรับ

@ ใครเอ่ย? คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ผิวสวย หน้าเด็ก แถมเซ็กซี่เบอร์แรง คว้าพรีเซนเตอร์คอลลาเจนหลักล้าน!! เรียกได้ว่าเป็นกระแสร้อนแรงบนโลกออนไลน์ หลังมีข่าวเม้าท์วงในว่าคุณแม่หุ่นแซ่บ ผิวสวย ออร่าพุ่งจนไปเข้าตาเจ้าของแบรนด์ Nyce Gluta Collagen Plus จนถูกจับเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ หลังสืบทราบว่าแอบทานคลอลาเจนตัวนี้เป็นประจำ จนทำให้ผิวสวย มีออร่า แถมหน้าเด็ก ทั้งที่มีดีกรีเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง!! ว่าแต่…ที่ออร่าจับขนาดนี้ เป็นเพราะเพิ่งเปิดคัวแฟนหนุ่มทายาทเศรษฐี หรือ ดื่ม Nyce Gluta Collagen Plus กันแน่ 8 มีนานี้ รู้พร้อมกันทั่วประเทศ!!

@ นิสสัน ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนภารกิจดับไฟป่าของทีม “เหยี่ยวไฟ” จังหวัดเชียงใหม่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในโอกาส “วันรณรงค์ให้ปลอดควันพิษจากไฟป่า” วันที่ 24 กุมภาพันธ์ของทุกปี สนับสนุน “นิสสัน นาวารา PRO-4X” กระบะสมรรถนะสูงจำนวน 2 คันเพื่อใช้ปฏิบัติภารกิจในที่สถานการณ์ฝุ่นละอองมีความรุนแรง พร้อมอุปกรณ์สนับสนุนการทำงานที่จำเป็นและเสริมศักยภาพของทีมปฏิบัติการในการดับไฟป่าให้แก่อาสาสมัครในพื้นที่ รวมทั้งขยายผลเชิงป้องกัน ชวนพนักงานและผู้จำหน่ายในพื้นที่ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำรักษาความชุ่มชื้นในดินและลดการชะล้างหน้าดิน เพื่อฟื้นฟูความสมบูรณ์ของป่าในระยะยาว

@ HTS (Hopper Technology Solutions) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม e-comm ที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแอปพลิเคชั่นดิจิทัล และ AirAsia MOVE (ภายใต้เดิมชื่อ airasia Superapp) ประกาศความร่วมมือเพื่อรวมบริการเสริมด้านฟินเทคจาก HTS เข้ากับช่องทางการให้บริการด้านดิจิทัลของ AirAsia MOVE ซึ่งกำลังจะเปิดตัวภายในปลายปีนี้ โดยเสนอบริการสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครด้วยการยกเลิกการจองแบบไม่ต้องระบุเหตุผล ผ่านบริการที่ขับเคลื่อนโดย HTS ให้กับนักเดินทางที่จองตั๋วแบบไม่สามารถคืนเงินผ่านการจองบนแอปพลิเคชั่น AirAsia MOVE และที่ airasia.com

@ จอร์จ คิเรียโคปูลอส ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอฟเอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศออสเตรเลีย) จำกัด และ ประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร กรรมการบริษัท ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟเอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดีในวันเปิดศูนย์บริการบีควิก สาขา เมืองใหม่ บางพลี เป็นสาขาที่ 239 โดยในงานมี เฮงก์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ บุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด โดยได้รับมอบกระเช้าดอกไม้ และเงินสมทบทุน เพื่อบริจาคให้กับโรงพยาบาล หรือโรงเรียนยากจนในพื้นที่

@ จิรายุ ภักดียิ่งยง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซี.พี.คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด เอาใจหนุ่มสาวเชียงใหม่จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์และกิจกรรมพิเศษรับซัมเมอร์ ภายใต้แคมเปญ ภารกิตรักพิชิตร้อน “Beat the Heat” พร้อมเปิดตัวสองนุ่มสุดฮอต พูห์-กฤติน กิจจารุวรรณกุล และ พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธุ์ พรีเซนเตอร์โปรดักส์ “Jabs Cooling Wipes ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวกายสูตรเย็น” ท่าน ณ หอประชุม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เมื่อเร็วๆนี้

@ นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งต่อความฟินทะลุจอ นำโลโก้ใหม่ในดีไซน์ลูกโลกทรงกลม (Iconic Globe) ของเป๊ปซี่ มาตะโกนความซ่าให้สนั่นกรุงเทพฯ เพื่อสื่อถึงอัตลักษณ์และตัวตนรูปแบบใหม่ ผสานเฉดสีซิกเนเจอร์อย่างขาว แดง และน้ำเงิน Electric Blue อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมก้าวสู่ New Era ของเป๊ปซี่อย่างเต็มตัว

ใครทำอะไรทำดี ๆ ที่ไหนอยากอวดอยากโชว์บอกกล่าวกันได้ “โซเชียลอัพเดท” อีเมล์ [email protected]