กลายเป็นไวรัลที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของฟาร์มหมา ที่รับผสมพันธุ์สุนัขด้วย ได้โพสต์ภาพการสนทนาของเจ้าของฟาร์ม กับลูกค้ารายหนึ่ง กล่าวถึงเรื่องการติดต่อผสมพันธุ์สุนัข แต่กลับต้องตกใจกับคำขอสุดแปลกของลูกค้ารายนี้

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ได้แนบภาพการสนทนา พร้อมระบุข้อความว่า “ทำฟาร์มหมามา 10 ปี อันนี้หนักสุด อ่านซ้ำหลายรอบมาก พยายามคิดว่าตัวเองอ่านผิดหรือเปล่า”

ในภาพการสนทนานั้น เป็นการติดต่อเรื่องผสมพันธุ์สุนัข เหมือนลูกค้าทั่วๆ ไป โดยลูกค้าสอบถามว่า “สวัสดีค่ะ รับผสมน้องหมาบ้างไหมคะ” ด้านเจ้าของฟาร์มได้ตอบกลับว่า “รับค่ะ มีไซบีเรียนกับดัลเมเชียนค่ะ ฟาร์มอยู่แถวหนองจอก กทม.”

ต่อมาทางลูกค้าถามว่า “ผสมธรรมชาติใช่ไหมคะ” ทางฟาร์มตอบกลับว่า “ได้ทั้งเทียม ทั้งผสมจริงค่ะ แต่ผสมจริงต้องมีคนช่วยจับค่ะ” ซึ่งบทสนทนาดูเหมือนจะเป็นปกติทุกอย่าง

จนกระทั่งถึงประโยคที่ทำเอาเจ้าของฟาร์ม และชาวเน็ตอึ้งไปตามๆ กัน เมื่อลูกค้าเอ่ยกับทางฟาร์มว่า “คือที่อยากถามตรงๆ เพราะว่า อาจจะฟังดูแปลกนะคะ คืออยากให้น้องหมาขึ้นเอาคนอ่ะคะ แบบนี้พอจะได้ไหมคะ ต้องขอโทษที่ถามแบบนี้นะคะ คือแบบให้น้องหมาขึ้นคน แทนน้องหมาด้วยกันอะค่ะ”

ด้านทางร้านได้ตอบกลับว่า “อ้อ ไม่ได้รับเลยค่ะ”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง ได้มีชาวเน็ตจำนวนมาก ต่างแห่แชร์มากกว่า 7 พันแชร์ จนโพสต์กลายเป็นไวรัล และมีการวิจารณ์เป็นวงกว้าง บางรายมองว่าเป็นรสนิยมทางเพศ แต่ไม่ถูกต้อง มีหลายรายสงสารน้องหมาอาจตกเป็นเหยื่อ และมองว่าเป็นเรื่องที่หดหู่มาก..