“AppleSheep” แบรนด์เคสสัญชาติไทยผู้ผลิตและพัฒนาแก็ดเจ็ต ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด รวมถึงการให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์และตัวตนของผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ต่อยอดความสำเร็จรุกหนักฟังก์ชั่นแฟชั่น ริเริ่ม Sheep Exhibition Store ปักหมุด เซ็นทรัลเวิลด์ ยกทัพสินค้าไลฟ์สไตล์แฟชั่น ภายใต้สินค้าลิขสิทธิ์จากทั่วโลก พร้อมเปิดตัวอวดโฉมเคสคอลเลคชั่นใหม่ ที่ร่วมคอลแลปส์กับ Esther Bunny น้องกระต่ายสุดคิวท์ ตัวการ์ตูนยอดฮิตขวัญใจสาวๆจากแดนกิมจิ

นายอภินันท์ ตรีรัตน์พิจารณ์ Founder&CEO บริษัท ชีพ แก็ดเจ็ต จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์ AppleSheep ก่อตั้งมาเมื่อปี 2017 ปัจจุบัน 7 ปี แล้วครับ สินค้าหลักของ AppleSheep จะเป็นอุปกรณ์เสริม เคสมือถือ เคส iPad, เคส Macbook, เคส Airpods, และกระเป๋า ในระยะแรกเราโฟกัสแต่การทำสินค้าของ Apple แต่ปัจจุบันเราขยายการผลิตมาทำ Samsung และล่าสุดได้แตกไลน์ทำสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ อาทิ กระเป๋า, เสื้อผ้า, พวงกุญแจ รวมถึงกล่องสุ่ม เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้ามากขึ้น

จุดเด่นของ AppleSheep คือเป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญผลิตเคสตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ เริ่มจากการร่างแบบจากดินสอ ขึ้นเป็นภาพ 3 มิติ เปิดแม่พิมพ์สินค้าเอง สร้างแม่เหล็กแต่ละชิ้นเอง จึงทำให้สินค้าของเราแตกต่างจากตลาดที่นำเคสสำเร็จรูปมาดัดแปลงหรือว่าเรียกว่าการทำ OEM แน่นอนว่าการผลิตเองตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการนั้นมีต้นทุนสูงและใช้เวลานาน แต่ก็ทำให้เราสามารถควบคุมทุกอย่างได้หมด ตั้งแต่รูปทรงสินค้า ฟังก์ชั่น วัสดุ เทคนิคการผลิต เทคโนโลยีต่างๆ ซึ่งทำให้สินค้าออกมาแตกต่าง และที่สำคัญ ฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ปัญหาผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

เราภูมิใจที่ได้แสดงให้โลกเห็นว่าแบรนด์ของคนไทย สามารถผลิตสินค้าที่ดีได้ไม่แพ้ประเทศชั้นนำของโลก งานออกแบบของเราก็โดดเด่นมีเอกลักษณ์ชัดเจน AppleSheep ถือเป็นแบรนด์อันดับต้นๆในไทย ที่ได้ลิขสิทธิ์ Collapse ผลงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากขนาดนี้ ในปีที่ผ่านมาเราทำงานร่วมกับ Disney, Sanrio, Care Bears, One Piece, Doraemon และ Shinchan ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนคลับ แบรนด์เราเอง และกลุ่มแฟนคลับที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์เป็นอย่างดีเยี่ยม

ล่าสุด แบรนด์ AppleSheep เปิดตัวSheep Exhibition Store ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4 มีพื้นที่ทั้งหมด 150 ตารางเมตร พลิกโฉมภาพจำสินค้าไอที มาเป็นสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ คอนเซ็ปต์ของร้านคือความตื่นเต้น ความสนุกสนาน และการรับฟัง เราจัดร้านเหมือนลานกิจกรรม ตามชื่อ Exhibition Store เพื่อใช้สำหรับการเปิดตัวสินค้าร่วมกับพาร์ทเนอร์ของพวกเรา ลูกค้าที่เข้ามาก็จะได้สัมผัสสินค้าของจริงและร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับสินค้าได้อย่างเต็มที่ ทางร้านจะมีบอร์ดให้ลูกค้าเขียนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแบรนด์และสินค้าอย่างเต็มที่ หรืออยากให้เรา Collab กับคาแรกเตอร์ไหนก็สามารถมาเขียนแนะนำกันมาได้ ซึ่งต่างจากการซื้อสินค้าจากแบรนด์ต่างประเทศที่เราอาจเข้าถึงได้ยาก นอกจากนั้นเราจะทำ Case Omakase Room ที่ให้ลูกค้าสามารถออกแบบเคสเองได้ เป็นงาน Custom และ DIY ออกแบบเคสที่ใช่ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง จะมีอุปกรณ์ทุกอย่างให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเคสลายต่างๆ Charm หรือ Griptok ไม่เพียงเท่านี้เรายังได้นำขอ

หายากมาจำหน่าย หรือของลิมิเต็ดที่คนตามหากัน และที่นี่ยังเป็นฮับอินฟลูเอนเซอร์ จากหลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น Tiktok, Youtube และนักศึกษา สำหรับเข้ามาไลฟ์ขายสินค้าของเราได้เลย โดยเปิดให้กลุ่มคนที่มีฐานแฟนคลับมาไลฟ์ขายของ นอกจากนั้นมี Secret Room เข้ามาดูสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ก่อนใคร แต่ห้ามถ่ายรูปกลับไปเป็น Exclusive เฉพาะสำหรับแฟนคลับแบรนด์ การตกแต่งร้านจะเปลี่ยนไปทุกเดือนเปลี่ยนทุกคอลเลคชั่น สุดท้ายเราอยากให้ความสนุกและตื่นเต้นที่เกิดขึ้นที่นี้ ถูกเล่าต่อโดยคนที่สำคัญที่สุดของพวกเรานั้นก็คือลูกค้าทุกท่าน

นายอภินันท์กล่าวต่อ นอกจากนั้นในงานยังได้เปิดตัวเคสคอลเลคชั่นล่าสุด Esther Bunny น้องกระต่าย ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนสุดปังจากเกาหลี มีความน่ารักละมุน และเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย เราทำเป็นเคสมือถือ ออกมา 3 ลาย ให้เลือกจะทำเป็นโทนสีชมพูและสีม่วง รวมถึงเคส iPad, Macbook, Griptok และ Charm รวมถึงสินค้าอื่นๆอีก โดยเราใช้วัสดุพรีเมี่ยมอย่างดี โดดเด่นด้วยลายพิมพ์และสีที่คมชัด คอลเลคชั่นนี้ มีเคสไอโฟนรุ่นต่าง ๆ ตั้งแต่ iPhone 12 ไปจนถึงเคส iPhone 15 และเคสซุมซุง S23/S24 Ultra ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 700 –1,600 บาท เป็นตลาดระดับกลางถึงค่อนข้างบน ปัจจุบันแบรนด์ AppleSheep มีศิลปินคนดังเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำในเมืองไทยชื่นชอบและเลือกใช้เคสมือถือแบรนด์เราเป็นวงกว้างมากขึ้น

ปัจจุบัน AppleSheep มีหน้าร้านในห้างสรรพสินค้าอยู่11 แห่งด้วยกันได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ 2 ร้าน เซ็นทรัลลาดพร้าว ,เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลรามอินทรา, เซ็นทรัลเวสต์วิลล์ , เมกา บางนา , ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, และอีกสามสาขาต่างจังหวัด เซ็นทรัลเชียงใหม่, เซ็นทรัลขอนแก่น, เซ็นทรัลหาดใหญ่ จากชื่อเสียงรากฐานของแบรนด์เองและการร่วมคอลแลปส์กับแบรนด์ดังระดับโลก คาดว่าในอนาคตแบรนด์ AppleSheep จะเติบโตขยายตลาดและเป็นที่รู้จักในระดับสากลมากยิ่งขึ้น คุณอภินันท์กล่าวทิ้งท้าย

ติดต่อช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.applesheepth.com, Line: @applesheep, FB :AppleSheep เคส ipadpro มีที่เก็บปาก, IG applesheepth, Tiktok applesheepth