นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริการ NCA Food Delivery บริการสั่งอาหารข้ามจังหวัดผ่านช่องทางออนไลน์ ได้รับการตอบรับดีจากผู้ใช้บริการที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และนนทบุรี ซึ่งมียอดการสั่งซื้ออาหารจากภูมิภาคต่างๆ มาอย่างต่อเนื่องแล้วกว่า 1,000 รายการ โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดยังคงเป็นอาหารขึ้นชื่อในภาคอีสาน โดยเป็นอาหารประเภทแหนมเนือง และแจ่วฮ้อน รวมถึงอาหารสดขึ้นชื่อประจำจังหวัด ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในพื้นที่ต่างจังหวัดสามารถสั่งของอร่อยจากกรุงเทพฯ และจังหวัดต่างๆ ในเส้นทางที่รถนครชัยแอร์ให้บริการได้อย่างหลากหลาย

นครชัยแอร์ ได้ขยายพื้นที่การให้บริการในอำเภอเมืองอีก 27 จังหวัด โดยลูกค้าสามารถเลือกจากเมนูร้านค้าที่เรามี หรือสั่งอาหารร้านที่คุณลูกค้าต้องการได้โดยตรงผ่านทางแชต ภายใต้คอนเซปต์ “ไม่ต้องโหลดแอพ แค่แชตมาบอกเรา” พนักงานรับออร์เดอร์จะทำการติดต่อร้านค้าและบริการจัดส่งลูกค้าถึงบ้าน ด้วยบริการส่งพัสดุด่วน NCA Express ของนครชัยแอร์ ที่มีระบบเช็กสถานะการส่งแบบดิลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารผ่านช่องทาง Line พิมพ์ @nca.fooddelivery ได้ตลอด 24 ชม.

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อว่า สำหรับพื้นที่ที่ให้บริการในกรุงเทพฯ 50 เขต และนนทบุรี 4 เขต ได้แก่ อ.เมืองนนทบุรี, อ.ปากเกร็ด, อ.บางกรวย และ อ.บางบัวทอง และต่างจังหวัดได้ขยายพื้นที่ให้บริการในเขตพื้นที่อำเภออีก 27 จังหวัด ได้แก่ จ.เชียงราย (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองเชียงราย, อ.แม่จัน และ อ.แม่สาย), จ.เชียงใหม่ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองเชียงใหม่), จ.ลำปาง (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองลำปาง), จ.ลำพูน (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองลำพูน (ดอยติ)), จ.แพร่ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองแพร่), จ.อุตรดิตถ์ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองอุตรดิตถ์), จ.พะเยา (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองพะเยา และ สาขา อ.แม่ใจ),จ.พิษณุโลก (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองพิษณุโลก)

จ.ฉะเชิงเทรา (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมือง และส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.พนมสารคาม), จ.ระยอง (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองระยอง), จ.ชลบุรี (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี, อ่าวอุดม อ.ศรีราชา และพัทยา อ.บางละมุง), จ.หนองคาย (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองหนองคาย), จ.อุดรธานี (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองอุดรธานี), จ.มหาสารคาม (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองมหาสารคาม), จ.ขอนแก่น (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น และ อ.บ้านไผ่), จ.นครราชสีมา (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองนครราชสีมา), จ.ชัยภูมิ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองชัยภูมิ)

นางเครือวัลย์ กล่าวอีกว่า จ.สกลนคร (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองสกลนคร), จ.นครพนม (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองนครพนม, อ.นาแก), จ.ร้อยเอ็ด (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองร้อยเอ็ด), จ.มุกดาหาร (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองมุกดาหาร), จ.อำนาจเจริญ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองอำนาจเจริญ), จ.กาฬสินธุ์ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองกาฬสินธุ์), จ.อุบลราชธานี (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองอุบลราชธานี), จ.ศรีสะเกษ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองศรีสะเกษ), จ.สุรินทร์ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองสุรินทร์) และ จ.ยโสธร (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่ อ.เมืองยโสธร)