เรียกได้ทำเอาเหล่า “10vely” (ชื่อแฟนคลับ) ตั้งตารอคอย และพากันตื่นเต้นหนักมาก สำหรับการปักหมุดเพื่อเปิดฉากเอเชียทัวร์ในประเทศไทยบ้านเกิดของศิลปินหนุ่มฮอตมากความสามารถ “เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล” วง NCT และ WayV กับงานแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็สร้างความปังด้วยการที่ทางค่ายและผู้จัดอย่าง SM True (เอสเอ็ม ทรู) ได้ประกาศว่า “บัตรถูกจำหน่ายหมด (SOLD OUT)” เป็นที่เรียบร้อย ยิ่งไปกว่านั้นเตนล์ ได้สร้างสถิติใหม่อันน่าภาคภูมิใจ กับการคว้าตำแหน่งศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของค่าย SM Entertainment (เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเม้นท์) ที่สามารถจัดแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรทั้ง 2 รอบการแสดง จำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง

ความคืบหน้าสุด ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวงานแฟนคอนเดี่ยวในครั้งนี้ของเตนล์ และได้เก็บภาพมาฝากด้วย บอกเลยว่าเตนล์หล่อ และน่ารักมากๆ มาพร้อมกับรอยยิ้มที่ทรงสเน่ห์ และความเท่ที่เกินต้านเหนือคำบรรยาย เอาเป็นว่ากล้องไม่สามารถบันทึกความ น่ารักของเตนล์ได้หมด พูดไปก็จะหาว่าเวอร์เกิน ทุกคนมารับชมภาพที่เก็บมาฝากดีกว่าว่าจะเป็นจริงตามที่พูดขนาดไหน!!..