สวัสดีค่ะแฟนๆ ที่น่ารักของนูน่ากันทุกคน 1 สัปดาห์ผ่านไปแล้ว แน่นอนว่าต้องวนมาเจอกับ “นูน่าเมี้ยน” ในช่วงเวลาดีๆ ทุกวันอาทิตย์บ่ายๆ แบบนี้แน่นอนค่ะ กับคอลัมน์ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนมาอัปเดตเรื่องราวของวงการบันเทิง K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีในรอบสัปดาห์แบบพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง “SeoulStation” ว่าแต่สัปดาห์นี้จะมีอะไรฮอต อะไรที่ปังๆ เป็นกระแสบ้างนะ ถ้าไม่อยากเสียเวลาก็ตามมาอ่านกันได้เลยค่า

@ ประเดิมกันข่าวแรกเรียกได้ว่ากำลังเป็นข่าวใหญ่ต้อนรับสัปดาห์ของวงการเกาหลีที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันไม่น้อย หลังจากเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 ก.พ. ทางสำนักข่าว Dispatch รายงานว่า พระเอกหนุ่มดาวรุ่ง “อีแจอุค” กำลังเดทกับไอดอลสาว “คาริน่า” จากวง Aespa พร้อมบอกว่าเพื่อนสนิทของทั้งคู่บอกกับ Dispatch ว่า “พวกเขาตกหลุมรักตั้งแต่วินาทีแรกที่พบกันที่งานแฟชั่นโชว์” ซึ่งในรายงานระบุว่า ทั้งสองคนได้พบกันครั้งแรกที่งานแฟชั่นโชว์ Prada ในมิลานเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้นั่งเคียงข้างกันเพื่อร่วมดูโชว์ และตั้งแต่นั้นมาก็เริ่มออกเดทกัน ทั้งสองยังคงสานต่อความสัมพันธ์ แม้จะยุ่งกับการแสดงและละคร ซึ่งพวกเขามักจะถูกพบขณะเดินเล่นยามดึกแถวละแวกบ้านของอีแจอุค ขณะที่ต้นสังกัดของอีแจอุคแสดงความคิดเห็นสั้นๆ ว่า “เรากำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ”

ต่อมาทาง C-JeS Studio ต้นสังกัดของอีแจอุคเปิดเผยว่า “ตอนนี้ทั้งสองกำลังทำความรู้จักกัน นักแสดงกำลังถ่ายทำอยู่ และเนื่องจากเป็นชีวิตส่วนตัวของเขา เราขอให้คุณปฏิบัติต่อเขาด้วยสายตาอันอบอุ่นและให้ความเคารพ” ขณะเดียวกัน SM Entertainment ต้นสังกัดของคาริน่าแสดงความคิดเห็นในทำนองเดียวกันว่า “คาริน่าและอีแจอุคกำลังทำความรู้จักกัน”

อีแจอุค – คาริน่า

ซึ่งหลังจากนั้นเรื่องราวของทั้งคู่ก็ถูกพูดถึงอย่างหนักบนโลกออนไลน์ รวมถึงข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงของ อีแจอุค จนทางต้นสังกัดได้ออกแถลงการณ์มาว่า “สวัสดีนี่คือ C-JeS Studio หลังจากที่มีการเปิดเผยประเด็นข่าวเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของอีแจอุคออกไป เราได้พูดอย่างจริงจังและเป็นทางการว่า “ทั้งสองกำลังทำความรู้จักกันอย่างระมัดระวังและขอร้องให้มองด้วยสายตาที่อบอุ่น” แต่เราพบว่ามีการมุ่งร้ายและดูถูกนักแสดงอีแจอุค รวมถึงการให้ข้อมูลเท็จทางออนไลน์ นี่เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลอย่างรุนแรง และขอแจ้งให้ทราบว่า ทางเราจะตอบโต้ด้วยกฎหมายที่แข็งแกร่งผ่านตัวแทนทางกฎหมายของเรา เรากำลังตรวจสอบออนไลน์เป็นครั้งคราว ถ้าแฟนๆ ทุกท่านจะช่วยรายงานเข้ามาผ่านมางอีเมล เราจะนำไปอ้างอิงในการตอบสนองทางกฎหมายด้วย”

@ มาต่อกันที่ข่าวของ 2 หนุ่มสุดฮอตอย่างนักแสดงหนุ่มลูกรักพระเจ้า “ซงคัง” และนักแสดงหนุ่ม “ฮวังมินฮยอน” ที่ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาประกาศวันเข้ากรมรับใช้ชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย “Namoo Actors” ต้นสังกัดของซงคังได้ออกมาประกาศผ่านแฟนคาเฟ่ว่า “สวัสดี นี่คือ Namoo Actors เราแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อแฟน ๆ ที่แสดงความรักต่อนักแสดงซงคังมาโดยตลอด และนี่คือประกาศเกี่ยวกับการเข้ากรมของซงคัง ซงคังจะเข้ารับราชการทหารประจำการของกองทัพ [สาธารณรัฐเกาหลี] ในวันอังคารที่ 2 เมษายน จะไม่มีกิจกรรมอย่างเป็นทางการเกิดขึ้นเมื่อเขาเข้าสู่ศูนย์ฝึกอบรมการรับสมัคร และเขาจะสมัครเป็นทหารเป็นการส่วนตัวเพื่อป้องกันอุบัติเหตุด้านความปลอดภัยอันเนื่องมาจากความแออัดในสถานที่ทำงาน ดังนั้นเราจึงขอให้คุณเข้าใจ เราขอความรักอันอบอุ่นและการสนับสนุนจากหลาย ๆ คนเพื่อให้ซงคังกลับมามีสุขภาพแข็งแรงและมีวุฒิภาวะมากขึ้นหลังจากปฏิบัติหน้าที่อย่างขยันขันแข็ง ขอบคุณ”

ซงคัง

ขณะที่ PLEDIS Entertainment ต้นสังกัดของฮวังมินฮยอน ก็ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านทาง Weverse ว่า “สวัสดีนี่คือ PLEDIS Entertainment “เราอยากจะแบ่งปันข่าวเกี่ยวกับการเข้ากรมของฮวังมินฮยอนที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมีกำหนดในวันที่ 21 มีนาคม 2024 จะไม่มีกิจกรรมอย่างเป็นทางการในวันที่เขาเข้ารับราชการทหาร เราขอให้คุณงดเว้นจากการเข้าร่วมพิธีเปิดหรือเยี่ยมชมสถานที่รับราชการทหารทางเลือกของเขา โดยเลือกที่จะส่งข้อความอันอบอุ่นใจเพื่อสนับสนุนฮวังมินฮยอนผ่านทาง Weverse แทน เราขอความรักและการสนับสนุนศิลปินต่อไป กรุณาส่งความปรารถนาดีของคุณให้เขากลับมาอย่างปลอดภัยและมีสุขภาพดี เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนที่จำเป็นทั้งหมดแก่ฮวังมินฮยอนในช่วงเวลานี้ ขอบคุณ”

ฮวังมินฮยอน

ทั้งนี้ยังมีข่าวเกี่ยวกับการเกณฑ์ทหารของไอดอลหนุ่ม “เอสคูปส์” หรือ “ชเวซึงชอล” สมาชิกวง “SEVENTEEN” ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด PLEDIS Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “เนื่องจากการแตกของเอ็นไขว้หน้าในข้อเข่าซ้ายของเขา เอสคูปส์จึงเข้ารับการผ่าตัดสร้างเอ็นไขว้หน้าและการผ่าตัดสร้างเอ็นไขว้หน้าใหม่ เนื่องจากเป็นการผ่าตัดใหญ่ เขาจึงเข้ารับการบำบัดทางกายภาพบำบัดมาเป็นเวลานานตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงตอนนี้ ด้วยเหตุนี้เขาจึงถูกจัดอยู่ในเกรด 5 (ซึ่งตามระบบการเกณฑ์ทหารของเกาหลีใต้ ผู้ชายในเกรด 5 จะได้รับการยกเว้นไม่ต้องรับราชการทหารในช่วงเวลาสงบ ในกรณีที่เกิดสงครามจะต้องทำงานสนับสนุนกองทัพ)”

เอสคูปส์

@ ตามมาติดๆ กับกับข่าวของศิลปินบอยกรุ๊ปสุดฮอต “แจฮยอน NCT” และนักแสดงหนุ่ม “อีแชมิน” ที่มีรายงานว่าเขาทั้งคู่อาจจะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ด้วยกัน โดยตามรายงานของสำนักข่าว “OSEN” รายงานว่าแจฮยอน และอีแชมินจะนำแสดงในซีรีส์แปดตอนเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง “I Trust You” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งต่อมาทางแหล่งข่าวจาก SM Entertainment ต้นสังกัดของแจฮยอนเปิดเผยว่า “ยังไม่ได้รับการยืนยัน และเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่เขากำลังตรวจสอบ” ในทำนองเดียวกัน GOLDMEDALIST ต้นสังกัดของอีแชมินเล่าว่า “เป็นเรื่องจริงที่เขาได้รับข้อเสนอ แต่มันเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่เขากำลังพิจารณา”

แจฮยอน

อย่างไรก็ตาม สำหรับซีรีส์ “I Trust You” เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับผู้อ่อนแอที่เติบโตและยืนหยัดขึ้นมาต่อสู้กับผู้ที่แข็งแกร่ง โดยตามรายงาน แจฮยอน กำลังเจรจาเพื่อรับบทเป็นเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียน “ซออิลนัม” ซึ่งมาจากภูมิหลังที่ยากจน มีรายงานว่า อีแชมิน จะรับบทเป็น “ยังซอจุน” หัวหน้ากลุ่มอิลจิน (กลั่นแกล้งในโรงเรียน) เนื่องจากมาจากครอบครัวที่ร่ำรวยและมีพ่อที่ร่ำรวยและมีหน้าตาที่ดีและมีความฉลาด เขาเป็นบุคคลที่รังแกอิลนัมเพราะเขาไม่มีความสามารถในการเอาใจใส่ต่อความเศร้า และความเจ็บปวดของผู้อื่น วันหนึ่งอิลนัมเข้าไปในบ้านของซอจุน และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ยังไงแฟนๆ ของ 2 หนุ่มก็รอติดตามข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงไปพร้อมๆ กับนูน่านะคะ

อีแชมิน

@ เอาใจคอซีรีส์แนวล้างแค้นเอาคืนเตรียมตัวเตรียมใจให้ดีกับ 2 ซีรีส์เกาหลีที่จะพาผู้ชมตื่นเต้นไปกับความมันแบบเต็มพิกัดด้วยเรื่องราวการล้างแค้นสุดเข้มข้นแบบอัดแน่นคูณสองในสัปดาห์เดียวกัน “The Impossible Heir” และ “Wonderful World” ที่เตรียมสตรีมบน Disney+ Hotstar วันที่ 28 กุมภาพันธ์ และ 1 มีนาคม นี้

“The Impossible Heir: “การล้างแค้น” เพื่อคว้าตำแหน่งสูงสุดในห่วงโซ่สังคม” สำหรับ คังอินฮา (รับบทโดย อีจุนยอง) ผู้ซึ่งเกิดมาในครอบครัวเลี้ยงเดี่ยวที่ยากจน ได้ค้นพบว่าพ่อของเขาเป็นประธาน บริษัท Kangoh Group ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ทำให้สามารถทิ้งชีวิตอันยากจนไปได้สำเร็จ ทว่าครอบครัวใหม่กลับเกลียดชังเขา คังอินฮาจึงได้ร่วมมือกับ ฮันแทโอ (รับบทโดย อีจินอุค) เพื่อนคู่หูที่มีสติปัญญาอันฉลาดเฉลียว เพื่อวางกลอุบายครอบครองบริษัทและยึดอำนาจสูงสุด แผนของทั้งคู่กำลังเป็นไปอย่างราบรื่น จนกระทั่งทั้งสองกลับต้องมาพบกับ นาฮเยวอน (รับบทโดย ฮงซูจู) หญิงสาวผู้ทะเยอทะยานกับปมในอดีต ที่กำลังมุ่งหาอนาคตอันสดใส มาขัดขวางแผนการของพวกเขา

 “Wonderful World: เมื่อ “การล้างแค้น” กลายเป็นเหตุผลของการมีชีวิตอยู่” ทุกอย่างแลดูกำลังจะไปได้ดีสำหรับ อึนซูฮยอน (รับบทโดย คิมนัมจู) จากที่เธอได้ไต่บันไดสู่จุดสูงสุดของอาชีพในฐานะศาสตราจารย์และนักเขียนชื่อดัง ทว่ารสชาติของความสำเร็จอันหอมหวานนั้นถูกกลบฝังด้วยความแค้นเมื่อลูกชายของเธอถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ซูฮยอนผู้สูญเสียลูกที่เปรียบดังทุกสิ่งทุกอย่างของเธอไปจึงถูกครอบงำด้วยความคิดเพียงหนึ่งเดียวคือ “การล้างแค้น” จนเธอได้พบกับ ควอนซอนยุล (รับบทโดย ชาอึนอู) นักศึกษาแพทย์ที่เลิกเรียนกลางคัน ผู้เข้ามาสนิทกับ ซูฮยอน ในฐานะคนที่มีบาดแผลในใจคล้ายกัน

ผ่านไปแป๊บเดียว..เวลาของนูน่าก็หมดลงอีกแล้วละค่ะ ทำไมเวลามันสั้นแบบนี้นะ มีอีกหลายเรื่องที่นูน่าอยากเล่าให้ทุกคนฟังเลย แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวนูน่าเก็บไว้สัปดาห์หน้าก็ได้ค่ะ แต่สำหรับใครที่มีเรื่องราวที่อยากให้นูน่าอัปเดตสามารถทักมาพูดคุยกับนูน่าได้ที่ทวิตเตอร์ (เอ็กซ์) @seoulstation_dn นะคะ หรือถ้าใครอดใจรอไม่ไหว อยากอัปเดตข่าวสารอย่างรวดเร็วทันใจ และเรียลไทม์ของวงการบันเทิงเกาหลี สามารถกดฟอลโลว์ติดตามนูน่ากันได้เลยนะคะ แต่ตอนนี้ต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่สัปดาห์นะคะ สวัสดีค่า..


คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”