ทอกล์ออฟเดอะทาวน์ทีเดียว สำหรับกรณีดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ กับภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังโดนโยงข่าวเมาท์แรง ว่าพิธีกรชายรายการดัง ขอเมียมีโลก 2 ใบ แต่เมียรับไม่ได้ ทำเอาทัวร์ลงฝ่ายชายแบบรัว ๆ กระทั่งล่าสุดทั้งคู่ พีเค และ โยเกิร์ต ควงกันมาเปิดใจครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ผ่านรายการ คุยแซ่บshow เพื่อเผยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ พร้อมกับปิดฉากรัก 12 ปี แต่ยังคงความเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้

ล่าสุด สาวโยเกิร์ต ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม โดยระบุว่า Find healing in your strength, surround yourself with true friends. Each scar makes you stronger.

I am deeply thankful for all the support—it truly means a lot to me.

หรือแปลเป็นภาษาไทยว่า ค้นหาการเยียวยาด้วยความแข็งแกร่งของคุณ ล้อมรอบตัวคุณกับเพื่อนแท้ แต่ละรอยแผลเป็นจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น ฉันรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับการสนับสนุนทั้งหมด มันมีความหมายกับฉันมากจริงๆ

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้นำข้อความที่เคยโพสต์มาก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยระบุว่า นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้นำข้อความที่เคยโพสต์มาก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ทุกครั้งที่ฉันเจอปัญหา ฉันอยากจะขอบคุณเพื่อนของฉัน ที่แนะนำ ชี้แนะให้ฉันแก้ปัญหาด้วยสติปัญญา ไม่ใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง พิจารณาทุกอย่างเป็นภาพใหญ่ด้วยเหตุและผล แนะนำให้ฉันคิดและทำไปในทางดีและถูกต้อง ไม่ส่งเสริมหรือสนับสนุนฉันให้ทำในสิ่งที่ผิด ฉันอยากจะขอบคุณเพื่อนของฉันจริงๆ ฉันขอเรียกเพื่อนของฉันเหล่านี้ว่าเพื่อนแท้ คนที่ฉันสามารถให้ใจเรียกเพื่อนได้เต็มปาก มีไม่เยอะ ฉันไม่ค่อยมีโอกาสบอกรักและขอบคุณพวกเค้า ฉันอยากจะขอบคุณพวกเค้าไว้ตรงนี้ ฉันดีใจที่รู้ว่าเพื่อนใกล้ตัวของฉันได้นำพาฉันไปในทางที่ดี ฉันขอบคุณและรักเพื่อนแท้ของฉันมาก รักจากก้นบึ้งของหัวใจ