น.ส.วศุมา คณาธนะวนิชย์ กรรมการบริหาร นู แชปเตอร์ โฮเทล กลุ่มบริษัท รีเจ้นท์ กรุ๊ป ผู้ให้บริการโรงแรมวาลา หัวหิน ตระกูลเตชะไพบูลย์ เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทได้แตกไลน์ธุรกิจใหม่ เปิดร้านอาหาร คาซ่ามาเร่ หน้าชายหาดรูปแบบสแตนอะโลนร้านแรก บนชายหาดชะอำยาว 200 เมตร จำหน่ายอาหารไทย ซีฟู้ด รวมถึงสไตล์เอเชียและยุโรปสมัยใหม่ รองรับลูกค้าได้ 250 ที่นั่ง ในจังหวัดเพชรบุรี เพื่อเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาชะอำ-หัวหิน และสามารถจัดงานสังสรรค์ งานอีเวนต์ หรืองานแต่งงานได้ตั้งแต่ 30 – 300 คน

ขณะเดียวกันช่วงต้นเดือนเม.ย.67 นี้ จะเปิดให้บริการ เซลา ซีแซงชัวรี่ สปา ชูหรือทะเลบำบัด ด้วยบริการทรีตเมนต์ สำหรับรองรับลูกค้าทั้งภายนอกและในโรงแรมวาลา หัวหิน พร้อมกับเปิดตัว คิดส์คลับ วันเดอร์ วูดส์ สำหรับเด็กอายุ  2-12 ปี ในพื้นที่ 160 ตารางเมตร แหล่งส่งเสริมเรียนรู้กิจกรรมเด็กๆ เช่น โซนบ่อบอล และมินิสไลเดอร์ และกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น การปลูกผัก เก็บไข่ไก่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักในโรงแรมได้ทำกิจกรรมเพิ่มมากขึ้น และดึงดูดคนภายนอกเข้ามาใช้บริการ ทำให้รายได้โรงแรมเติบโตต่อเนื่อง

สำหรับโรงแรมวาลา หัวหิน ถือเป็นโครงการลงทุนใหม่ล่าสุดของเดอะ รีเจ้นท์ กรุ๊ป มูลค่าลงทุนรวม 1,200 ล้านบาท ดำเนินงานภายใต้ธุรกิจ นู แชปเตอร์ โฮเทล ที่เปิดให้บริการเมื่อปี63 ซึ่งได้การตอบรับจากนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างมากตามการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวชะอำ-หัวหิน โดยปัจจุบันมีทั้งลูกค้าจีน ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน ประมาณ 50%  จากเดิมเป็นคนไทย 90% และในอนาคตจะเน้นขยายตลาดยุโรปเพิ่มขึ้น