เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อยู่ไม่น้อย สำหรับเรื่องของสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” หลัง “แม่ลี” คุณแม่ของแก้มบุ๋ม ได้ออกมาเล่าในรายการ “ร้ายได้อีก” เกี่ยวกับปมในใจที่เกิดขึ้นกับลูกสาวและคุณแม่ว่าเคยมีนางเอกดังสั่งปลด แก้มบุ๋ม จากละคร จนทำให้แก้มบุ๋มเสียใจมากจนต้องพบจิตแพทย์

ซึ่งต่อมาหลังจากที่รายการออนแอร์ไปได้ไม่นาน ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากตั้งข้อสงสัยว่านางเอกที่กันซีน แก้มบุ๋ม นั้นเป็นใครกันแน่ พร้อมทั้งพากันคาดเดา ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ที่เธอเคยเล่นละครเรื่อง “ไฟหิมะ” นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของ ขวัญ อุษามณี ขณะไลฟ์สดและกำลังใส่ต่างหูไปด้วย โดยมีคนเข้ามาถามเธอถึงเรื่องนี้ว่า “พี่ขวัญใช่ต้นเหตุที่ทำให้แก้มบุ๋มไม่ได้เล่นละครด้วยกันหรือไม่” ทำเอาเธอถึงกลับโอดและตอบกลับมาว่า “อะไรก็ขวัญ”

พร้อมกันนี้เธอยังตอบอีกว่า “เกี่ยวอะไรกับพี่ล่ะ น้องเขาจะเล่นละครหรือไม่เล่น ไม่เห็นเกี่ยวอะไรกับพี่เลย มีหลายคนถามพี่มาเหมือนกันนะ พี่ก็บอกพี่เคยเล่นละครกับน้องเขา เขาน่าจะเด็กกว่าพี่นะ น่าจะเล่นละครกับดาราวิดีโอมั้ง เรื่องเก็บใจให้กันเพื่อวันของเราหรือเปล่า ถ้าจำไม่ผิดอ่ะ เมื่อก่อนเจอกันตอนเทสต์งาน คุณพ่อคุณแม่ของเขายังคุยกับแม่พี่เลย เมื่อก่อนที่แม่เขาขายครีมเขายังคุยกับแม่พี่เลยนะ ไม่มีอะไรเลย ทำไมมันเกี่ยวอะไรกับพี่อีกอ่ะ อะไรก็ขวัญเนาะ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : kwanusa9, kambum