ตามที่ น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ มูลนิธิ “เป็นหนึ่ง” พาผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) หลังถูกอดีตแฟนเป็นนายตำรวจคอมมานโด ที่เลิกคบกันไปประมาณ 1 ปี ได้ทักมาข่มขู่ขอมีความสัมพันธ์ด้วย ซ้ำยังปล่อยคลิป 18+ ของผู้เสียหายลงโซเชียล มีคนดูคลิปแล้วกว่า 20 ล้านวิว ผู้เสียหายเคยเข้าแจ้งความและร้องไปทางต้นสังกัดแล้ว แต่เรื่องเงียบคดีไม่มีความคืบหน้า นั้น

ฉะ ‘ตร.คอมมานโด’ ลูกผู้ชายเขาไม่ทำกัน ทักขอมีเซ็กซ์อดีตคนรัก ซ้ำปล่อยคลิป18+

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี ส.ต.ท. สังกัด บก.ปพ. (ตำรวจคอมมานโด) ถูกอดีตแฟนสาวร้องเรียนว่าข่มขู่ขอมีความสัมพันธ์และเผยแพร่คลิปลับลงโซเชียลมีเดีย ว่า ได้ประสานนัดหมายให้ ส.ต.ท. ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ ผู้ถูกกล่าวหา ให้มาเข้าพบในวันพรุ่งนี้ เพื่อซักถามข้อเท็จจริงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดก่อน

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า ส.ต.ท. ได้ยอมรับกับผู้บังคับบัญชาในสังกัดว่า ได้กระทำพฤติกรรมลักษณะดังกล่าวจริง พร้อมยืนยันว่าได้กระทำกับหญิงสาวเพียง 2 ราย โดยรายแรกเจรจาไกล่เกลี่ยจบเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา อีกราย คือ หญิงสาวที่ออกมายื่นเรื่องร้องเรียน จนทำให้เกิดการตรวจสอบอยู่ในขณะนี้.