เมื่อวันที่ 9 มี.ค. จากกรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว ออกมาโพสต์คลิปที่ผู้เสียหายหญิงสาวรายหนึ่ง ใช้มือถือบันทึกภาพวิดีโอเอาไว้ได้ ในขณะที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชายรายหนึ่ง ออกอาการหัวร้อนและพยามเปิดประตูรถของผู้เสียหาย รวมถึงใช้สิ่งของขว้างปาใส่รถของผู้เสียหายรายนี้

ความคืบหน้าล่าสุดเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ออกมาระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.30 น. เกิดเหตุรถเก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีชาวต่างชาติขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว แล้วปรากฏว่าชาวต่างชาติเกิดหัวร้อนพยายามเปิดประตูรถและปาสิ่งของใส่รถ พร้อมทั้งกระโดดใช้เท้าถีบที่หน้ารถเก๋งคู่กรณี ซึ่งหลังจากเกิดเหตุในวันดังกล่าว ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวน และมีการนัดเข้าเจรจาค่าเสียหายในวันรุ่งขึ้น ก็คือวันที่ 4 มี.ค. ผู้เสียหายเดินทางมาพร้อมกับชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อ คือ Mr.Ratukore Jones Agamom อายุ 41 ปี ชาวออสเตรเลีย มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อไกล่เกลี่ยเจรจาในเรื่องดังกล่าว ซึ่งฝ่ายของชาวต่างชาติรายนี้ก็ยอมรับผิด และยอมจ่ายเงินค่าเสียหายให้กับผู้เสียหายในวันดังกล่าว ต่อหน้าพนักงานสอบสวนแล้วในวันนั้น

ขณะที่หญิงสาวรายนี้ ผู้สื่อข่าวต่อสายทางโทรศัพท์ไปพูดคุยด้วย เนื่องจากเจ้าตัวยังคงทำงานในบริษัท ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ พร้อมทั้งส่งหลักฐานทั้งภาพความเสียหาย คลิปที่ได้ถ่ายจากวันเกิดเหตุ รวมถึงกล้องวงจรปิดที่เธอไปหามาด้วยตนเอง ซึ่งเธอบอกว่า วันเกิดเหตุ เธอขับรถกำลังจะกลับบ้านย่านสำโรงเหนือ พอขับมาจะถึงแยกไฟแดงแบริ่งตัดลาซาล ปรากฏว่ามีฝรั่งคู่กรณี ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบฝั่งซ้ายและเคาะกระจกเรียกให้จอด พร้อมทั้งยกนิ้วกลางให้ โดยที่ตนเองยังตกใจและงงกับเหตุการณ์ดังกล่าว

ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้หรือไม่ ปาดหน้าอะไรเขาหรือไม่ ตอนแรกคิดว่าพอถูกยกนิ้วกลางให้แล้วและคู่กรณีขี่แซงขึ้นหน้าไปแล้ว ก็คิดว่าเหตุการณ์จะจบ แต่พอถึงแยกที่ต้องเลี้ยวซ้าย คู่กรณีก็อยู่ในเลนเดียวกัน เพราะตนเองจะต้องเลี้ยวซ้ายในจุดดังกล่าวอยู่แล้ว แต่กลับพบว่าคู่กรณีเบรกรถกะทันหัน ทั้งที่ด้านหน้าไม่มีรถแต่อย่างใด ทำให้รถของตนเองไปชนท้าย จนรถเขาล้มลง จากนั้นคู่กรณีก็ออกอาการหัวร้อนตามคลิปที่เห็น หลังเกิดเหตุจึงโทรฯ แจ้งประกัน แล้วไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สำโรงเหนือ นอกจากนั้นยังพบพฤติกรรมท้าทายและยกนิ้วกลางให้อีกครั้งกลางโรงพักอีกด้วย ถึงจะเคลียร์ค่าเสียหายแล้ว แต่ก็ยังรับพฤติกรรมไม่ได้