เรียกได้ว่า ทำเอาหลายคนลุ้นตามหนักมาก หลังจากก่อนหน้านี้ คู่รักคนดัง “ฟลุค เกริกพล” และภรรยาสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ได้ออกมาเผยฤกษ์ฉลองแต่งงาน แต่เพราะสถานการณ์โควิดระบาดในไทย ทำให้ต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด ล่าสุดนาตาลีออกมาบอกว่าได้ฤกษ์แล้ว หลังผ่านมานานเกือบ 4 ปี ก็ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดแรงหนักมากน้้น

โดยทั้งคู่ได้เลือกวันนี้ (9 มี.ค.) เป็นวันฉลองพิธีวิวาห์ พร้อมจูงมือลูกสาว “น้องนาตาชา” เข้าร่วมงานใครั้งนี้ และได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงการรอคอยมาตลอด 4 ปี

ฟลุค เกริกพล เผยว่า “เรารอมานานมากจริงๆ แต่ก็เป็นสิ่งที่ดี เพราะเราได้มีนาตาชามาด้วย ของผมเพื่อนต่างชาติทักมาถามว่า คนไทยเขาถ่ายพรีเวดดิ้งกันกี่ครั้ง ทำไมของผมเยอะจัง ทุกคนก็งงนึกว่าแต่งกันไปแล้ว คอนเซปต์งานแต่งในวันนี้ ผมให้น้องลีคิดหมดเลย แต่ก็มีปรึกษาผมบ้าง ซึ่งผมก็จะวุ่นวายกับเรื่องที่ผมดูแลอยู่บ้าง วันนี้งานมาสวย และดีแค่ไหนก็เป็นเพราะเขา ความรู้สึกที่ได้พาลูกสาวอยู่ในงานด้วย ผมรู้สึกอบอุ่น รู้สึกครบดี คือตอนนั้นนาตาลีเขาร้องไห้เยอะมาก มันเตรียมงานไว้เยอะแล้ว รู้สึกว่าทำไมต้องเป็นเรา“

นาตาลี เผยว่า ”เราถ่ายภาพพรีเวดดิ้งไว้เยอะ พอใกล้วันแล้วก็ยิ่งตื่นเต้น ขอปล่อยภาพมาบ้าง จริงๆ งานนี้กำหนดต้องเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว แต่ด้วยสถานการณ์ทำให้เราต้องเลื่อน และก็รอเวลาที่ใช่ จังหวะที่ใช่มาเรื่อยๆ จนมาเป็นวันนี้ สำหรับงานวันนี้ ฟลุคให้สิทธิลี 100% ในการคิดงาน ลีก็ใช้สิทธิทั้งหมดเลยในการทำ ยกเว้นเรื่องอาหาร เครื่องดื่มที่พี่ฟลุคดูแล แค่ก็ช่วยกันดูแล ส่วนงานในวันนี้ จาก 4 ปีที่แล้ว ก็ต้องมีการแก้ชุดด้วย เพราะเราตัดไว้ตั้งแต่ตอนนั้นทุกอย่าง พอมาเข้าดีเทล มันวุ่นมาก หลายอย่างที่เปลี่ยน และปรับด้วย แต่ที่เปลี่ยนที่สุดคือเรามีน้องนาตาชา อย่างที่พี่ฟลุคบอกเราโชคดี แต่เขายังเด็กมากไม่รู้เรื่อง แต่พอใกล้วันที่ตัดชุดให้เขา เราก็พยายามบอกเขาว่าจะมีงานแต่งปะป๊ากับมาม๊านะ

พูดแล้วก็ปลื้มที่พาลูกสาวมาอยู่ในงานสำคัญได้ (น้ำตาคลอ) พอมองลงไป เขามาอยู่ตรงนี้ ตอนนั้นมันหลายอารมณ์มาก เสียใจมากๆ แต่มันเป็นสถานการณ์ที่เราเข้าใจ พอมาในวันนี้เรารู้สึกว่ามันเป็นความโชคดีแล้วแหละ ในวันนั้นเราเศร้าก็จริง แต่หายากนะ น้อยคนที่จะพาลูกมาในงานวันแต่งตัวเองด้วย เขาจะได้ร่วมโมเมนต์สำคัญของเรา ถ้าถามว่าอยากมีลูกเพิ่มไหม ตอนนี้เราก็กำลังคิดกันอยู่ว่าเอายังไงดี ตอนแรกส่วนตัวอยากมี 2 คน แต่พอมีนาตาชาแล้ว เขาน่ารักมาก ทำให้เรารู้สึกฟินมากจนคิดว่า หรือไม่ต้องมีอีกคนแล้ว เขาเติมเต็มจนเราอยากทุ่มเวลาให้เขาเต็มที่เลย แต่พอผ่านเวลามาก็รู้สึกว่า หรือจะมีน้องให้เขาดี”

นาตาลี เผยต่อว่า “สำหรับคำมั่นสัญญา ตั้งแต่ที่เราคบกัน ไม่เคยมีตั้งคำมั่นสัญญาไว้ แต่เราใช้การกระทำมากกว่า และถ้าถามว่า 4 ปีที่แล้วกับตอนนี้ มันเปลี่ยนไปไหม ก็ต้องบอกว่าเปลี่ยนไปมาก เพราะตอนนี้เราใช้คำว่าครอบครัวกันไปแล้ว เมื่อก่อนเราเป็นคู่รัก พอเราเป็นครอบครัวก็เปลี่ยน สำหรับการดูแลความรัก 14 ปีของเราคือความเข้าใจ และความเป็นตัวของตัวเอง ตลอดระยะเวลาที่เราคบกันเราเป็นตัวของตัวเองกันมาก มันก็เลยทำให้รู้จักซึ่งกันและกันเยอะ และมันก็จะตามมาด้วยความเข้าใจว่า เขาเป็นคนแบบนี้นะ

ส่วนเรื่องฮันนีมูน เรียกว่าไปทำงานมากกว่า เพราะเราจะต้องบินไปดูธุรกิจ จริงๆ แพลนที่เคยวางไว้มันล่มไปเมื่อ 4 ปีที่แล้วแล้ว ส่วนงานในวงการยอมรับว่าตอนนี้ติดลูกมาก เราเลี้ยงเป็นหลักจริงๆ มันก็ไม่มีเวลา แต่ถามลีจริงๆ ลีเป็นคนรักงานในวงการมาก รักที่จะเล่น ถ้ามีโอกาสดีๆ ที่เหมาะ ก็มีสิทธิที่จะกลับมา หวังว่าจะได้เห็นกัน“

ฟลุค เกริกพล เผยต่อว่า ”สำหรับคำมั่นสัญญาของผมก็คือคล้ายๆ กัน ตอนแรกชีวิตมีแค่เรา แต่ตอนนี้มีน้องนาตาชาเข้ามาเกี่ยวข้อง มันก็เลยกลายเป็นครอบครัวมากกว่า 2 คน ซึ่งเราแฮปปี้กันมาก สำหรับการดูแลความรัก 14 ปีของเรา คือการเข้าใจกัน เราไม่เคยมีปัญหากัน มันก็เลยง่าย อย่างการจัดงานแต่งงาน เราให้เขาจัดการเต็มที่เลย ในส่วนของเรา เราก็จะจัดการส่วนของเรา ต่างคนต่างตัดสินใจในงานของตัวเอง มันเลยไม่มีปัญหาอะไร

สำหรับดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นจนวันนี้ พิสูจน์ความรักของเรา ผมมองว่าจริงๆ เราเข้ากันได้ตั้งแต่เริ่มแล้ว เราเป็นคนที่คล้ายกันในหลายๆ เรื่อง ชอบเหมือนกัน ถ้าถามว่าอยากบอกอะไรในวันสำคัญนี้ไหม จริงๆ เราบอกกันทุกวันแล้ว 14 ปีแล้วไม่มีความจำเป็นที่น้องพูดอะไร และมันไม่มีอะไรที่เราไม่เคยพูดกัน สมมุติทะเลากัน เราสะกิดกันก็เข้าใจกันแล้ว ผมเป็นคนที่บ่น พูดเลยแล้วก็จบไม่เก็บไว้ ส่วนเรื่องฮันนีมูน เรารู้สึกว่าจะไปเมื่อไหร่ก็ตาม จะนึกถึงนาตาชา เราไม่มีทางไปไหนนานๆ โดยไม่มีลูกได้”..