อยู่ดีๆ ก็ตกเป็นประเด็นร้อนข้ามประเทศ สำหรับ โจลี่ เหงียน นางแบบสาวชาวเวียดนาม หลังถูกโยงว่าเป็นโลกอีกใบของ พีเค ปิยะวัฒน์ หลังจากที่ได้หย่าขาดกับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เนื่องจากพีเคมีการเข้าไปกดไลก์รูปเธอแบบรัวๆ จนทางต้นสังกัด โจลี่ เหงียน ต้องออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่เป็นความจริง และเธอยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องนี้

ล่าสุดสาว โจลี่ เหงียน มิสเวียดนาม และนางแบบชื่อดังชาวเวียดนาม ได้โผล่ร่วมงานกับหนุ่มอารมณ์ดีมาดกวนอย่าง นิกกี้ ณฉัตร ในรายการแชร์โลมา ซึ่งต้องบอกเลยว่า เข้าขาคู่เคมีเข้ากันสุดน่ารักมาก ซึ่งทันทีที่วีดีโอรายการได้ถูกเผยแพร่ออกไป กองเชียร์ให้เชียร์ให้ทั้งคู่เป็นคู่รักกัน ทำเอานางแบบสาวต้องเลี่ยงพูดถึงผลงานครั้งนี้ว่า โจลี่ มีความสุขมากที่ได้มีส่วนร่วมใน Vlog กับนิกกี้ ซึ่งเขาเป็นคนตลกมาก พูดเก่ง และมีอารมณ์ขันเมื่อมองภายนอก แต่เมื่อทำงานเป็นมืออาชีพมาก

โดยทาง โจลี่ เหงียน เล่าในรายการว่า ตัวเองอายุ 25 ปี เป็นนางแบบพาร์ทไทม์ และอินฟูลฯ ที่เวียดนาม ปัจจุบันอยู่ที่เวียดนาม และโตที่ออสเตรเลีย ชอบมาเที่ยว ชอปปิง และมาทำงานที่เมืองไทย

โดยทางนิกกี้ ถาม โจลี่ เหงียน ว่าชอบผู้ชายไทย, ผู้ชายเวียดนาม หรือผู้ชายออสเตรเลีย โจลี่ หัวเราะก่อนจะตอบว่า ฉันชอบผู้ชายไทยค่ะ ชอบอันดับหนึ่ง ผู้ชายไทยน่ารัก ดูดีค่ะ นิสัยดีแถมสุภาพอีก นิกกี้ถามต่อว่า ถ้าผู้ชายไทยพูดอังกฤษไม่ค่อยเก่ง โจลี่ก็ตอบทันทีว่า เดี๋ยวจะเรียนภาษาไทยเอง แต่ตอนนี้โจลี่ไม่มีแฟนค่ะ ยังโสด

นิกกี้ แซว สวยขนาดนี้ทำไมยังโสด โจลี่ตอบว่า เพราะว่าทำงานเยอะ จากนั้น นิกกี้ ถามต่อว่า มีผู้ชายจีบเยอะ? โจลี่ ตอบว่า นิดหน่อย ไม่เยอะ มี 2 คนค่ะ ชอบผู้ชายอายุเยอะกว่า 30 สุภาพบุรุษ และเป็นนักธุรกิจ ดูเป็นคนหวานๆ โรแมนติก

นิกกี้ถามต่อว่า ต้องรวย? โจลี่รีบตอบว่า ไม่มีเงินก็ได้ หนูรวย หนูจัดการเอง (หัวเราะ) ก่อนจะถามโจลี่ต่อว่า อยากมีแฟน? ซึ่งโจลี่บอกว่า ไม่เอาค่ะ เพราะตอนนี้อยากมีอิสระ แต่ตอนที่พร้อมก็คงแต่งงานมีลูก และตอนนี้ โจลี่ ก็โสดมาประมาณ 1 ปีครึ่งแล้ว ตอนโสดบางทีก็เหงา งานนี้ นิกกี้ แซวแฟนเก่าเป็นคนไทยหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบเลยว่า ไม่มีค่ะ