กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจและติดตามอย่างมากมายสำหรับนางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม หลังจากออกมาประกาศแยกทางกับสามี พีเค ปิยะวัฒน์ ปิดฉากรัก 12 ปี เหลือสถานะเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น ทำเอาแฟนๆ ช็อกกันหนักมาก และพากันมอบกำลังใจให้ทั้งสองคนอย่างล้นหลาม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวโยหลังจากมีการแยกทางกันไป หลายคนก็มาติดตามและฟอลโลว์โซเชียลของสาวโยเกิร์ตมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับให้กำลังใจเธอให้ผ่านช่วงเวลาแห่งความเศร้าไปให้ได้ งานนี้ทำให้ยอดติดตามของเธอในอินสตาแกรมพุ่งทะลุล้านฟอลโลว์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และงานนี้สาวโยเกิร์ตก็ออกมาลงรูปผ่านสตอรี่เป็นข้อความขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ ของเธอว่า “Dear Followers, นอกจากเวลาที่ช่วยเยียวยาให้ดีขึ้นแล้ว อยากขอบคุณทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนจากทุกคน มันเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้โยก้าวข้ามช่วงเวลาที่เลวร้ายของชีวิตไปได้ วันนี้มันยังไม่ดีขึ้นหรอกค่ะ แต่มันจะค่อยๆ ดีขึ้นทีละนิด และโยเชื่อว่ามันจะดีในที่สุด อยากขอบคุณตรงนี้อีกครั้งค่ะ”

ทำเอาแฟนๆ มาไลก์และมอบกำลังใจให้เธอและพากันแคปรูปความสวยของสาวโยมาบอกว่ารักและจะขอติดตามเธอตลอดไปมากมายและขอให้เธอพบรักใหม่ในอนาคตที่ดีมากๆ อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก yoghurt_nattasha