ถูกสนใจหนักมากสำหรับ ‘เอิร์ท-ภูริ สระทองเถื่อน’ หนุ่มดีกรีนักศึกษาวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่เคยปล่อยเพลงที่เคยเป็นไวรัลในโลกโซเชียล เพลงที่ชื่อว่า ‘FWB’ และ ‘นอยอ่า’ มากับดนตรีแนว Dream Pop ที่จะทำให้รู้จักกับมุมมองความรักที่ต้องพบเจอ พร้อมเปิดตัวภายใต้คอนเซปต์ Candy Boy กับความหวานอมเปรี้ยวที่ไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเอิร์ทเลยทีเดียว

ที่ครั้งนี้จะเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักในหลากหลายรูปแบบ พร้อมนำเสนอภายใต้อัลบั้มที่ชื่อว่า ‘ความรัก101’ กับซิงเกิลแรก ‘FWB’ ที่ใครหลาย ๆ คนน่าจะรู้จักว่ามาจากคำว่า Friends with Benefits ความสัมพันธ์ที่ไม่ลึกซึ้ง ไม่ลงดีเทล เน้นแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน

เอิร์ท เผยว่า “จริงๆ พี่ๆ ทีมงานในค่ายได้ไปเจอเอิร์ทเล่นดนตรีที่มหาวิทยาลัย เลยชวนเข้ามาทำงานเพลงด้วยกัน ส่วนชื่อ Earth Lollipop มาจากความที่เอิร์ทชอบกินอมยิ้มมาก ๆ ก็เลยตั้งชื่อตัวเองในเกม จนทุกคนจำได้ถึงทุกวันนี้ครับ และกลายเป็นคอนเซปต์ของเราด้วยคือ Candy Boy ครับ ส่วนเพลง FWB เอิร์ททำไว้สักพักหนึ่งแล้ว เคยลองปล่อยลงสั้นๆ ในติ๊กต็อก ได้ผลตอบรับดีมาก ทุกคนอยากฟังเพลงเต็มๆ เลยคิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้วที่จะให้ทุกคนได้ฟังกัน จนมาเป็นเพลงแรกในการเปิดตัวครับ ซึ่งเอิร์ทก็ทำเองเกือบทุกขั้นตอน ทั้งแต่ง ทำดนตรี เรียบเรียง มิกซ์เองด้วยครับ ในความหมายของเพลงนี้คือเป็นการตกลงกันว่าความสัมพันธ์ของเราจะเป็นเพื่อน แต่ก็จะมีอะไรบางอย่างในบางช่วงเวลาที่เราเป็นได้มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน ซึ่งสำหรับใครที่รู้สึกอึดอัดในความสัมพันธ์นี้ แต่ต้องห้ามใจตัวเองเอาไว้ รับรองเพลง FWB นี้ ตอบโจทย์ทุกคนแน่นอนครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews