เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 67 ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกชื่อดัง เข้าแจ้งความเป็นหลักฐานกับ พ.ต.ต.สุรศักดิ์ สังข์แก้ว สว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่า เฟซบุ๊ก ชื่อ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.7 ล้านคน ของภรรยา ถูกอดีตลูกน้อง ซึ่งเป็นแอดมินร่วมกับภรรยา แฮกก่อนดีดภรรยาออก แล้วตั้งตัวเองเป็นแอดมินแทน เกรงว่าจะนำไปใช้หลอกประชาชน หรือนำไปชักชวนเล่นการพนัน ขายของออนไลน์ และเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย

นายเพ็ชรทาย กล่าวว่า กลัวเขาจะเอาไปแอบอ้างทำอย่างอื่น กลัวว่าจะเอาไปทำเป็นการพนันหรือของผิดกฎหมาย จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานก่อน โดยอดีตลูกน้องคนนี้ เคยเป็นแอดมินเก่าของภรรยาตน แล้วมาดีดภรรยาตนออก แล้วเอาไปทำเองได้เกือบ 1 ปีแล้ว ทั้งที่ภรรยาตนเป็นเจ้าของ และพยายามบอกให้เขาลบเพจดังกล่าวไป แต่ก็ไม่ยอมลบ และก็ได้เตือนเขาไปหลายรอบแล้ว

หม่ำ จ๊กมก กล่าวอีกว่า กลัวว่าเขาจะเอาไปทำในทางที่ผิดกฎหมาย เกี่ยวกับยาเสพติดหรือขายของออนไลน์ หรือเว็บการพนัน แล้วจะมีคนเข้าใจผิด ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงตนและภรรยา เพราะพักหลังนี้เห็นเขาโพสต์อะไรของเขาไม่รู้ จนมีคนมาถามภรรยาตนว่า พี่มดโพสต์อะไร ซึ่งภรรยาตนไม่ได้โพสต์ ไม่รู้เรื่อง จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานก่อน