กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของ เอฟ-นนท์พัฒน์ ศรีวิชัย นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ที่ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบจากโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว ท่ามกลางความตกใจและอาลัยของเพื่อนๆ และคนสนิทในวงการบันเทิง โดยได้มีกำหนดการสวดอภิธรรมและฌาปนกิจศพที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กรุงเทพมหานคร (ศาลา 12) ซึ่งจะมีการรดน้ำศพวันนี้ ก่อนจะสวดพระอภิธรรมในเวลา 17.30 น. จนถึงวันที่ 16 มี.ค. จะมีฌาปนกิจศพ ณ เมรุ 2


ทั้งนี้ เอฟเข้ารักษาตัวด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จังหวัดลพบุรี ก่อนจะย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี กรุงเทพฯ และเสียชีวิตในที่สุด


สำหรับผลงานของเอฟนั้น เอฟแสดงละครเรื่อง “จัดสรรหรรษา” นางเอกคือ “ยุ้ย-ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี” ตามด้วยแสดงภาพยนตร์เรื่อง “สืบจากศพ” รับบทเป็น หมอเสริม สาครราษฎร์ โดยมี “แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” รับบทเป็น หมอพรทิพย์ โรจนสุนันท์ จากนั้นเอฟได้มาสวมบทบาทเป็นประธานบริษัท Golden Eye View และเคยเป็นผู้จัดละครชื่อดังเรื่อง “เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์” ช่องทรูฟอร์ยู True 4U รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์หนังทุนจีนเรื่อง “สิ้นหลินไท๋เหมยลี่” ถ่ายทำที่เมืองเสิ่นหยาง จีน และล่าสุดกับการเป็นผู้จัดซีรีส์วาย “รักโคตรๆ โหดอย่างมึง 3 Love syndrome 3” ที่ทำให้ซีรีส์ไทยเรื่องนี้ ติด 1 ใน 3 ทั่วโลก มียอดคนดูสูงสุดของปี 2566 จากวีทีวี WeTV รวมมากกว่า 176 ประเทศทั่วโลกนั่นเอง

หลังจากมีข่าวเรื่องการเสียชีวิตของเอฟไป หลายคนก็ไม่พลาดมากดไลก์และมอบกำลังใจให้ครอบครัวของเอฟอย่างมากมาย