รายงานข่าวจากบริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้แต่งตั้งให้นายอิซาโอะ เซคิกุจิ (Isao Sekiguchi) จากปัจจุบันในตำแหน่งประธานนิสสัน ภูมิภาคอาเซียน และนิสสันประเทศไทย ให้เป็นรองประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงเฟิง นิสสัน พาสเซนเจอร์ วีฮิเคิล  โดยรายงานตรงกับ โชเฮ ยามาซากิ ประธานคณะกรรมการบริหารประจำประเทศจีน

นายโทชิฮิโระ ฟูจิกิ (Toshihiro Fujiki) ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟินิตี้ ไชน่า และธุรกิจ CBU กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงเฟิง อินฟินิตี้ มอเตอร์ จำกัด และรองประธานอาวุโส ฝ่ายธุรกิจอินฟินิตี้ บริษัท ตงเฟิง นิสสัน พาสเซนเจอร์ วีฮิเคิล (DFN) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานนิสสัน ภูมิภาคอาเซียน และประเทศไทย โดยฟูจิกิจะขึ้นตรงกับ นายจุนอิจิ  เอนโดะ รองประธานอาวุโส สายงานการตลาด และการขาย ญี่ปุ่น–อาเซียน นิสสัน มอเตอร์ จำกัด

สำหรับนายโทชิฮิโระ มีประสบการณ์ในธุรกิจนี้กว่าสองทศวรรษ โดยสามารถเชื่อมโยงพันธกิจของบริษัท พันธสัญญาของแบรนด์ และการนำเสนอสินค้าต่างๆ เข้ากับลูกค้าในตลาดที่หลากหลาย เริ่มงานที่นิสสันในปี 2562 ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปแผนกการตลาด และการขาย ภูมิภาคเอเชีย และโอเซเนีย ที่สำนักงานใหญ่ของนิสสัน ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก่อนจะย้ายมาประจำการที่ประเทศจีน ฟูจิกิได้รับมอบหมายให้ดูแลด้านการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายฯ และงานด้านคุณภาพสำหรับลูกค้าในประเทศอินโดนีเซีย เป็นเวลาสองปี  โดยก่อนที่จะมาร่วมงานกับนิสสัน ฟูจิกิมีประสบการณ์ที่บริดจสโตน ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งที่หลากหลายในฐานะผู้นำด้านกลยุทธ์ทั้งในญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม และจีน ฟูจิกิสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยวาเซดะ ประเทศญี่ปุ่น

นายมิเนยูกิ ซาโอโตเมะ จากรองประธานอาวุโสฝ่ายการผลิต ภูมิภาคอาเซียน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองประธาน ดูแลโรงงานผลิตของนิสสัน ณ จังหวัดโทชิกิ ประเทศญี่ปุ่น โดยขึ้นตรงกับ ยาซุฮิโกะ โอบาตะ  รองประธานอาวุโส  โดยผู้ที่จะมารับตำแหน่งต่อจากซาโอโตเมะ จะประกาศในภายหลัง.