ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” มาประจำการแล้ว ใครง่วงเหงาหาวนอนอยู่ ลุกเลยจ้า เพราะเรามีความปังมาฝากกันแล้ว ไม่อยากให้พลาดเลย ข่าวรอบสัปดาห์มีอะไร อัปเดตเลยจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของสุดหล่อของอิชั้น กลัฟ คณาวุฒิ ลูกชายที่ฮอตหนักมาก ฮอตไม่มีที่สิ้นสุด ฮอตแบบฮอตที่แปลว่าฮอตจนมี้ต้องทำงานหนักมากในการโปรยข้อความบอกความหล่อของลูก ล่าสุดลูกมี้อวดรูปใหม่ในอินสตาแกรมฟีลเกาหลี ก็ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก อยากเรียกโอปป้ากลัฟกันเป็นแถวๆ แถมหลายคนยังบอกอีกว่าหนุ่มกลัฟลูกมี้หล่อขึ้นอย่างเดียวไม่พอ ฮอตมากด้วย งานพรีเซ็นต์ งานแบรนด์ต่างๆ งานแสดง งานอีเวนต์พุ่งชนแทบทุกที่ ไม่อยากเกริ่นอะไรมาก แค่อยากบอกว่าลูกมี้ฮอตแค่นั้นแหละค่ะ

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่มที่ขยันเสิร์ฟคอนเทนต์ ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว ให้ได้ติดตามตลอด ล่าสุดสร้างความฮือฮาลุกขึ้นมาสลัดผ้าโชว์ Six-Pack ออกสเต็ปเต้นเพลงฮิต “hit me up” ความขาวโอโม่เด้งเข้าตาเต็มๆ จนคอมเมนต์แทบแตก มาวันนี้พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ก็ยิ้มแก้มบานอีกครั้งเมื่อ TikTok มียอดฟอลโลเวอร์ ทะลุ 8 ล้านบัญชี และมียอดกดไลก์รวม 137.9 ล้าน ซึ่งความนิยมของแฟนๆ  ที่มีต่อหนุ่มเต๋า น่าจะมาจากการถ่ายทำคลิปที่มีเนื้อหาละมุนต่อสัตว์เลี้ยง และความสนุกสนานที่แสดงออกถึงตัวตนในความตลกและฮา บางครั้งก็ชอบแกล้ง ชอบอำแฟนสาว “ติ๊กกี้-วิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์” ให้ได้ยิ้มตามตลอด คนอะไรครบเครื่อง หล่อ ตลก น่ารัก นิสัยดี ต้องแอบฟอลทุกช่องทางแล้วล่ะ อยากเห็นความปัง อิอิ

@รัวๆ กันที่ข่าวของสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” หลัง “แม่ลี” คุณแม่ของแก้มบุ๋ม ได้ออกมาเล่าในรายการ “ร้ายได้อีก” เกี่ยวกับปมในใจที่เกิดขึ้นกับลูกสาวและคุณแม่ว่า เคยมีนางเอกดังสั่งปลด แก้มบุ๋ม จากละคร จนทำให้แก้มบุ๋มเสียใจมากจนต้องพบจิตแพทย์ซึ่งต่อมาก็มีชาวเน็ตบางส่วนพุ่งเป้าไปที่นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ที่เธอเคยเล่นละครเรื่อง “ไฟหิมะ” และเข้าไปถามเธอขณะไลฟ์สด โดยขวัญได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า “เกี่ยวอะไรกับพี่ล่ะ น้องเขาจะเล่นละครหรือไม่เล่น ไม่เห็นเกี่ยวอะไรกับพี่เลย มีหลายคนถามพี่มาเหมือนกันนะ พี่ก็บอกพี่เคยเล่นละครกับน้องเขา เขาน่าจะเด็กกว่าพี่นะ น่าจะเล่นละครกับดาราวิดีโอมั้ง เรื่องเก็บใจให้กันเพื่อวันของเราหรือเปล่า ถ้าจำไม่ผิดอ่ะ เมื่อก่อนเจอกันตอนเทสต์งาน คุณพ่อคุณแม่ของเขายังคุยกับแม่พี่เลย เมื่อก่อนที่แม่เขาขายครีม เขายังคุยกับแม่พี่เลยนะ ไม่มีอะไรเลย ทำไมมันเกี่ยวอะไรกับพี่อีกอ่ะ อะไรก็ขวัญเนาะ”

ล่าสุดสาวขวัญมาออกอีเวนต์และเล่าว่า “ไม่ดราม่านะ อุษาโอเค (หัวเราะ) ก็ไม่รู้สึกยังไงที่คนโยงมาเป็นเรา คือคำตอบขวัญพูดไปแล้ว ถ้าถามว่าอยากเคลียร์มั้ย ก็ไม่เป็นไร คือถ้าคนในวงการจริงจะเข้าใจว่าเหตุผลมันคืออะไร ขวัญมีหน้าที่เป็นนักแสดง เราก็ต้องแสดงตามเจ้านายเรา ตามบอสเรา ก็คือจากช่อง ช่องมีการอนุมัติ มีมติให้เราทำอะไร เราเป็นนักแสดง เราก็ต้องทำ หรือแม้แต่จะให้ขวัญไปกระโดดน้ำคลอง ที่มันกลิ่นไม่ค่อยดี ขวัญก็พูดว่าหนูไม่อยากทำ ไม่อยากกระโดด แต่หนูก็ต้องทำอยู่ดี เพราะว่ามันคือแบบเดอะโชว์มัสต์โกออน มันเป็นหน้าที่ของนักแสดง คือขวัญไม่พูดถึงประเด็นนั้นแล้วกัน เพราะมันแบบ (ยิ้ม) เออ ขวัญพูดถึงหลักมาตรฐานการทำงานของวิชาชีพเรา ที่เราเป็นนักแสดง ที่ผ่านมา เคยไม่สบายใจที่จะร่วมงานกับใครบ้างไหม ก็มีบ้าง ถ้าถามว่าแก้ปัญหานี้ยังไง ก็โทรฯ หาคุณพ่อคุณแม่ แล้วเขาก็จะฟังเหตุผล แล้วเราก็ปรึกษาผู้ใหญ่ เพราะว่าอย่างขวัญโตมาทุกวันนี้ ขวัญโตมาเพราะผู้ใหญ่และคุณพ่อคุณแม่จริงๆ ในการที่สั่งสอนเรา อบรมเรา หรือว่าเวลาเรามีปัญหา เราแสดงไม่ได้ เราก็ปรึกษาผู้กำกับ หรือว่าอย่างเรื่องคาแรกเตอร์ตัวละคร เราคิดว่าเราทำไม่ได้ เราก็จะบอกที่ช่อง แต่ที่ช่อง หรือป้าแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) เขาก็จะสอนเราว่าเราควรจะมีวิชั่น หรือมีการคิด การครองตนของเรายังไง ในการที่เราจะทำให้เป็นอุษามณี หนูก็ทำตามที่ผู้ใหญ่สอน จนเราเป็นอุษามณีเหมือนทุกวันนี้ได้”

ก็งงไปแล้วที่พุ่งเป้าเป็นเรา ตอบไปแล้ว ไม่ต้องเคลียร์อะไรมากกว่านี้แล้ว (เหนื่อยไหมเป็น ขวัญ อุษามณี ที่ต้องโดนอะไรแบบนี้มาตลอด?) เรื่องปกติของอุษามณี (หัวเราะ) จริงๆ มันไม่มีอะไร คือทุกอย่างมันเข้ามา แต่สิ่งที่ยังอยู่ก็คือตัวเรา ขวัญทำได้แค่พูดในแง่มุมของขวัญ แต่ที่ผ่านมา คือเรารักเกียรติและศักดิ์ศรีตัวเรา เราจะไม่ไปพูดอะไรที่ส่อเสียด หรือให้ร้ายใครเลยที่ผ่านมา อย่างน้อยคือในสถานการณ์ปัจจุบัน ขวัญว่ามันเป็นเรื่องที่ดีด้วย ที่ทำให้คนเข้าใจคำพูดขวัญ ที่ขวัญพูดว่าขวัญรักโรงเรียนคืออะไร (ยิ้ม) ถ้าไม่มีสถานการณ์แบบนี้ คือขวัญไม่ทราบหรอกว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น แต่อย่างน้อยตอนนี้ทุกคนเข้าใจที่อุษามณีพูดว่า ขวัญรักโรงเรียนคืออะไร (หัวเราะ) รักทุกคน รักโรงเรียนไม่ดราม่า อย่ามาบิลต์ดราม่า เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่กระทบเลย แต่ขอบคุณทุกกำลังใจ แล้วเข้าใจในความเป็นขวัญ แล้วก็ความเป็นอุษามณีที่ผ่านมา แล้วก็เข้าใจกับวงการบันเทิงด้วยว่าเราทำงานกันยังไง แล้วก็ที่สำคัญ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ขอบคุณพี่ๆ นักข่าว เหมือนเราไม่เคยอยู่โดดเดี่ยวในวงการ ถ้าอย่างนั้น ขวัญคงไม่อยู่รอดในปัจจุบัน เราไม่สามารถยืนได้ด้วยลำแข้งเราหรอก เราต้องมีทุกคนที่คอยพยุง เราไม่ใช่คนที่แข็งแรงหรือแข็งแกร่งอะไรหรอก”

ขวัญ อุษามณี เผยต่อว่า “ถามว่าถ้ามีโอกาสต้องร่วมงาน หรือเจอหน้ากัน เราจะสะดวกไหม ขวัญว่าไม่จำเป็นต้องร่วมงาน แต่คุณแม่ขวัญน่ารักนะ แต่ก็พูดไม่ได้อีกอะ เราไม่ได้ทำร้ายใครนะ ตัวขวัญก็พูดในแง่มุมของขวัญด้วย คนเรามีความคิดไม่เหมือนกัน โตมาไม่เหมือนกัน โดนสอนไม่เหมือนกัน ขวัญทำแบบนี้เพราะขวัญโดนสอนมาแบบนี้ เพราะฉะนั้นขวัญพูดในแง่มุมของขวัญที่อุษามณีมีสิทธิที่จะพูด แต่ที่อุษามณีพูด อุษามณีก็ไม่ได้ไปว่าร้ายใครนะ ถ้าถามว่าได้ดูข่าวที่กระแสตีกลับไปฝั่งนู้นมั้ย ไม่จำเป็นต้องดู ขวัญขอบคุณพี่ๆ นักข่าว ขอบคุณผู้ใหญ่ในวงการที่เข้าใจเนื้องาน และเข้าใจเหตุและผล ขอบใจแฟนคลับ แฟนละคร ที่พยายามเข้าใจในเรื่องราวที่มันถูกต้อง เพราะว่าคำพูดเราจะพูดอะไรก็ได้ แต่สิ่งที่เราจะต้องตีความก็คือการกระทำ อะไรที่ขวัญดูสวย ขวัญก็ดูนะ อะไรที่ไม่สวยก็ไม่ดู ขวัญจบตั้งแต่ขวัญไม่ได้เริ่ม คือเราเป็นนักแสดง เราเป็นคนสาธารณะ ใครจะหยิบจับชื่อเราไปพูดแบบไหนก็ได้ ถูกไหม เราก็มีสิทธิที่จะพูดในสถานะตัวเรา อย่างพี่จะพูดก็ได้ว่าขวัญไปทำอะไรไม่ดีมาเมื่อวาน ถ้าสมมุติพี่พูดว่าหนูเป็นฆาตกร ทุกคนก็มีสิทธิพูดได้ถูกไหม แต่ว่าก็ต้องมีอีกความเป็นจริงที่เราต้องมาคิด วิเคราะห์ พิจารณาว่ามันเป็นแบบนั้นได้เหรอ คือปากเราจะพูดอะไรก็พูดได้ แต่การกระทำก็ต้องวิเคราะห์ดูอีกที”

@มากันที่ข่าวของบทบาท “สายใจ” ถือเป็นตัวละครอีกหนึ่งตัวที่ใครหลายคนแอบหมั่นไส้ในความร้าย ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ซึ่งในเวอร์ชั่นล่าสุดรับบทโดยนักแสดงสาวหน้าหวาน ขวัญ-ปิ่นทิพย์ อรชร ที่เจ้าตัวบอกว่า เวอร์ชั่นนี้ร้ายแบบติดตลก แถมยังเป็นตัวละครที่น่าสงสารอีกด้วย “เวอร์ชั่นนี้ไม่ใช่ สายใจ เป็นคนไม่ดีนะคะ สายใจเป็นคนที่ดี เป็นคนที่มีความเมตตากับเพื่อนทุกคนเลยค่ะ แล้วก็เป็นคนที่ขยันทำมาหากิน ช่วยเหลือทุกคนรอบข้าง รักพี่รักน้องรักทุกคน แค่มีความร้ายเฉพาะเรื่องความรัก รักพี่คล้าวมาก รักพี่คล้าวคนเดียว แล้วก็อารมณ์แบบโดนแย่ง เรารักของเรามาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พอโดนแย่งของรัก เราก็ต้องร้ายบ้างอย่างเวอร์ชั่นของ พี่กิ๊ก สุวัจนี ก็ยังมีความฮา เวอร์ชั่นนี้ก็จะมีความฮาในแบบขวัญ ก็ไม่รู้ตลกหรือเปล่า หนูก็ดีไซน์ให้มันมีความร้าย ร้ายแบบขวัญ ร้ายตลก บางซีนก็ดราม่า แบบเสียใจจริงๆ เรารักพี่คล้าวจริง ดูแลพี่คล้าวจริงๆ แต่ก็เป็นความร้ายที่น่ารัก คนดูอาจจะไม่ได้เกลียดสายใจมาก เพราะจริงๆ แล้วก็เป็นคนที่มีจิตใจดีคนหนึ่งเลยนะ”

“ด้วยบทก็จะมีคนดูหมั่นแหละ แต่ก็น่าจะมีคนเข้าใจ มันก็มีคนประเภทนี้ในสังคม คนแบบ สายใจ มีแน่นอนก็ ไม่ได้เป็นคนไม่ดี ไม่ได้เป็นคนโชคร้ายอะไรเลย แบบฉันก็รักของฉัน ฉันก็มุ่งมั่นแน่วแน่ของฉัน และเธอก็เป็นศัตรูของฉันในเรื่องนี้ อยากให้ทุกคนเปิดใจกับ สายใจ จริงๆ แล้ว สายใจ ก็เป็นคนน่าสงสาร โดนแย่งความรัก พี่คล้าว แสดงออกชัดเจนมาก แต่สายใจก็ยังไม่ตัดใจ หนูคิดว่าเขาน่าสงสาร เรื่องการแสดงกับพี่มิว หนูมองว่า มันดูตลกมากกว่า ไม่ได้ดูเซ็กซี่ หรือแบบนัวแบบจริงจังอะไรเบอร์นั้น เขินมั้ย ไม่นะ อย่างที่บอก มันนัวเนียแบบตลกๆ แล้วแบบ สายใจ ก็รู้ทั้งรู้ว่า พี่คล้าว ไม่ได้รัก แต่ก็ยังแอบนัว มีวางแผนนิดหน่อย ก็ฉันรักของฉันนี่ เล่นเรื่องสนุกดีค่ะ พอผู้กำกับฯ สั่งคัท เราก็แบบแอบหัวเราะกันตลอด ส่วนกับ หมวดน้อย (ท็อป นรากร) นี่ก็แบบเชิดๆ รู้ว่าเขามาจีบ แต่ก็แบบเชิด ไม่ชอบ รักพี่คล้าวคนเดียว เขาก็ยังตื๊อ ก็น่าสงสาร ร่วมงานกับ ท็อป ก็ดีค่ะ เขาดูน่ารัก แอบเขินหนูด้วย แล้วก็อยากจะบอกว่าละครเรื่องนี้มีหลายมุมมากที่ให้เราได้สัมผัส ได้เรียนรู้ มีมุมของสาระด้วย ซึ่งจะบอกว่ามีคอมเมดี้ แน่นอนว่าเราไม่อยากให้คนดูอะไรที่มันเครียดมาก มันก็ทำให้คนดูและมีความบันเทิง รีแล็กซ์ ไม่ต้องไปเครียดมาก เรื่องก็เบาสมองหน่อย ดราม่าก็มี แต่ก็มีความอบอุ่นตามมา ด้วยเนื้อหาก็ไม่ได้ทำให้ละครเรื่องนี้ดูตึงเครียด แล้วก็ยังมีเพลงลูกทุ่งอยู่ด้วย ถึงแม้จะเป็น 2567 ก็ยังเป็นลูกทุ่งอยู่ อยากให้เปิดใจกับละครเรื่องนี้ในเวอร์ชั่น 2567 นักแสดงและทีมงานทุกคนเต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ ฝากตัวละคร สายใจ ด้วยนะคะ”

@ต่อกันที่ข่าวของ นาทีนี้อดพูดถึงไปไม่ได้หลังจากที่ “ZAYN” ศิลปินหนุ่มสุดฮอตเจ้าของยอดขาย และยอดสตรีมระดับ Multi-Platinum ที่เพิ่งปรากฏในรายการ “The Tonight Show” พร้อมเดินเข้าไปส่งกระดาษเพื่อขอให้พิธีกรชื่อดัง “Jimmy Fallon”ช่วยโปรโมตซิงเกิลล่าสุดอย่าง “What I Am” แทร็กลิสต์แรกจากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 “ROOM UNDER THE STAIRS” ที่มีกำหนดปล่อยอัลบั้มวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 นี้

Processed with VSCO with kp3 preset

“What I Am” เป็นซิงเกิลสุดลึกซึ้งที่จะโชว์ตัวตนที่แท้จริงของผู้ชายที่ชื่อว่า “Zayn Malik” โดยเจ้าตัวยังเผยว่าเขาผูกพันกับผลงานในครั้งนี้ เพราะมันยังสะท้อนถึงตัวตนของเขาในปัจจุบันทั้งการเติบโต และเส้นทางของการฮีลใจ แถมครั้งนี้เขายังได้ลองทำดนตรีแนว Soulful พร้อมเนื้อเพลงสุดล้ำลึกอีกด้วย ZAYN กล่าวว่า “นี่เป็นอัลบั้มที่ผมชอบที่สุดเท่าที่ได้ทำมา เหตุผลหลักคงเพราะมันได้แสดงถึงตัวตนที่เปราะบางของผม ผมอยากให้ทุกคนที่ได้ฟังรู้สึกเหมือนผมไปนั่งเล่าเรื่องให้ฟังข้าง ๆ และอัลบั้มนี้ยังเป็นดนตรีที่ผมอยากทำมาตลอดด้วยครับ”

Processed with VSCO with av4 preset
Processed with VSCO with av4 preset

@มากันที่ข่าวของศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ “ศาล สานศิลป์” เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา, ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี หลังจากหมดสัญญา ศาลก็พร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดย ศาล สานศิลป์ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณค่ายเก่าของศาลที่ดูแลศาลมาเป็นอย่างดี วันนี้ศาลได้ลองออกมาหาประสบการณ์ใหม่ๆ ดูบ้าง โดยทางค่ายเก่ามีงานก็ยังสามารถเรียกใช้ได้เสมอครับ สำหรับบ้านหลังใหม่ของศาลก็อบอุ่นมากๆ อีกไม่นานแฟนๆ จะได้ฟังเพลงใหม่ของศาลกันแล้ว ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ เพลงของ แกรมมี่ โกลด์ ด้วยนะครับ”

@มากันที่ข่าวของ “More Nine” ปล่อยเอ็มวีเพลง “อีกแค่สักวันเดียวก็พอ” เล่าเรื่องราวโรคความจำเสื่อม! เปลื่ยนจากคนรักเป็นคนร้าย ดึง ท็อป (โฟร์คิง) ปริม (2323สัญญาสัญญาณ) แสดงนำ ปล่อยเอ็มวีเพลง “อีกแค่สักวันเดียวก็พอ” ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว กำกับโดย “จั๊ก จิรัฏฐ์ สมภักดี” ซึ่งนำเอาเรื่องราวชีวิตจริงของเพลงนักร้องนำวง More Nine ที่คุณปู่ของเขาเป็นอัลไซเมอร์แล้วจำเขาไม่ได้มา delevelop ให้มันเป็นเรื่องราวคู่รักหนุ่มสาวที่สะท้อนให้เห็นว่าโรคความจำเสื่อมทำให้เปลื่ยนจากคนรักให้กลายเป็นคนร้ายแต่ในขณะเดียวกันคนร้ายที่สุดสำหรับเธอก็คือคนที่รักเธอที่สุดเช่นกัน ซึ่งพระเอกนางเอก ท็อป (โฟร์คิง) และ ปริม (2323สัญญาสัญญาณ) มาเล่นเอ็มวีให้ เรื่องราวจะน่าติดตามแค่ไหนไปฟังเพลง ภาวัต เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำกันเลย

“เรื่องราวในเอ็มวีจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ความจำเสื่อมหลังจากประสบอุบัติเหตุความจำตั้งแต่ 6 ปี ถึง 7 ถอยหลังออกไป ก็คือจำไม่ได้เลยจนถึงปัจจุบันความจำของเธอมีความจำแค่ 1 วันทุกครั้งที่หลับไปและตื่นขึ้นมาก็จะต้องรีเซตความทรงจำของตัวเองทุกครั้ง ซึ่งมีวันหนึ่งที่เธอตื่นขึ้นมาแล้วพบว่ามีชายคนหนึ่งเข้ามาในบ้านของเธอมันทำให้เธอรู้สึกกลัวมากคิดว่าผู้ชายคนนั้นจะเข้ามาทำร้ายเธอหรือเปล่า เธอเลยแจ้งตำรวจและผู้ชายคนนั้นถูกตำรวจจับไปเธอถึงมารู้ทีหลังว่าผู้ชายคนนั้นคือแฟนของเธอเอง บรรยากาศในการถ่ายทำสำหรับพวกเรา More Nine พวกเราอยู่กันแทบจะตั้งแต่ต้นจนจบเลย ทุกอย่างดูยิ่งใหญ่ มืออาชีพมาก มันสุดยอดมากครับ เวลาได้เห็นกองถ่ายใหญ่ๆ มีตำแหน่งนู่นนี่นั่น แล้วเราเป็นส่วนหนึ่งในนั้น พี่จั๊กผู้กำกับ ก็น่ารักมากๆ ให้เราไปนั่งดูมอนิเตอร์ข้างหลังพี่จั๊กเลย พี่ท็อปและพี่ปริม พระเอกและนางเอก มืออาชีพมากๆ พวกเราไม่เคยดูการแสดงจากนักแสดงมืออาชีพผ่านตาของเราเลย พวกพี่ๆ สื่ออารมณ์ความรู้สึกได้ดีมาก บางฉากเรากลับมองว่าเขารักกันจริงๆ ซีนอารมณ์นี่พวกเราอึ้งมากอินตามเลย รู้สึกได้ถึงอารมณ์นั้นๆ ที่เขาแสดงได้แบบง่ายๆ มากๆ พวกพี่ๆ สุดยอดจริงๆ ครับ ยังไงก็ฝากติดตาม MV เพลง อีกแค่สักวันเดียวก็พอ ด้วยครับออนแอร์ไปเรียบร้อยแล้วผลตอบรับมันเกินคาดสำหรับพวกผมมากเลย เพราะปล่อยไปสองวันแรกได้แสนวิวเลยดีใจมากครับเพราะไม่เคยเกิดขึ้นกับพวกผมมาก่อน ฝากด้วยนะครับ ผมมั่นใจเลยว่าจะต้องมีคนเสียน้ำตากับ MV นี้แน่ๆ รอดูการแสดงของพวกเรา MORENINE ในเวอร์ชั่นสุดเท่ด้วยนะครับ(55555) ขอบพระคุณมากๆครับผม”

@ยาวๆ กันที่ข่าวของการห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ไปนาน 2 ปี ถึงเวลา LOMOSONIC วงร็อกโชว์เดือดจากค่าย genie records ก็คัมแบ๊กทยอยปล่อยผลงานแง้มถึงซิงเกิลใหม่ที่คาดว่าจะหนักแน่น ดุเดือด สมการรอคอย เริ่มตั้งแต่ปล่อย LOGO วงรูปแบบใหม่ ต่อด้วยคลิปวิดีโอท่อนเพลงตัวอย่างให้แฟนๆ ได้ฟังและเดากัน และล่าสุดสดๆ ร้อนๆ เผยชื่อเพลง ”HARD MODE” พร้อมภาพแรกของวงสมาชิกทั้ง 4 คน บอย (ร้องนำ), ป้อม (กีตาร์), ปิติ (กีตาร์) และออตโต้ (กลอง) ในลุคใหม่ และวันปล่อยมิวสิกวิดีโอให้ติดตามกัน 27 มีนาคมนี้แฟนๆ รอติดตามซิงเกิลใหม่ได้เลยจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ ใครกำลังอิน (เลิฟ) มามุงกันตรงนี้ด่วน ศิลปิน OABNITHI พร้อมปล่อยซิงเกิล “ตกหลุมรักอีกครั้ง” มาเอาใจเหล่าคนคลั่งรัก!! โดยคอนเซปต์ของซิงเกิลนี้ เริ่มต้นจากความรู้สึกว่า “อยากจะมีใครสักคน ที่ทำให้เกิดความรู้สึก..ตกหลุมรัก..อีกครั้ง”

โอบ โอบนิธิ เล่าให้ฟังว่า “ซิงเกิลของโอบที่จะปล่อยทั้งหมดในปีนี้ จะมีทั้งหมด 4 เพลงครับ โดยจะถูกเล่าถึงการเดินทางความรักของโอบ ซึ่งคอนเซปต์หลักของ mini album นี้คือ ตั้งใจรัก โอบตั้งใจรักในทุกๆ พาร์ต ไม่ว่าจะเศร้า มีความสุข หรือคลั่งรัก เราก็ยังตั้งใจรักเสมอ สำหรับซิงเกิลล่าสุดนี้ โอบได้ไอเดียจากความรู้สึกอยากตกหลุมรักอีกครั้ง เอามาต่อยอดออกมาเป็นเนื้อเพลงที่ว่า จะมีไหมใครสักคน ที่จะมาทำให้ตกหลุมรักได้อีกหนึ่งครั้ง ซึ่งนักแต่งเพลงเขาให้ความสำคัญกับเรื่องของการเล่นคำและความหมาย ของคำว่า “โดด” ถ้าตกหลุมรักแบบธรรมดา มันเป็นเหมือนการพลัดตกลงไปโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ แล้วจะมีคนมารอรับเราไหม แต่การกระโดดลงไป มันบ่งบอกว่าเราพร้อมรอใครสักคนมารับฉันไป สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ กำกับโดย พี่อ้ำ พัลลภ เรืองโชติ เป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่เตรียมพร้อมจะมีความรักอีกครั้ง สุดท้ายนี้อยากขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตโอบมาตลอด ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ซิงเกิลใหม่โอบด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ”

แฟนๆ คงต้องอดใจรอหน่อยแล้วล่ะจ้า เพราะหมดเวลาแล้ว ยังไงรออัปเดตข่าวใหม่รอบสัปดาห์กันนะคะ บ๊ายบายค่า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”