ศึกมวยปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 23 ที่เวทีมวยช่อง 7 HD เมื่อวันที่ 17 มี.ค.67 เป็นการชกในรอบ 8 คนสุดท้าย สาย A นัดแรก แข่งแบบพบกันหมดในกลุ่ม โดยก่อนการชก นายปิยากร ชินะรัตนกุล แบรนด์ดิ้ง แอน มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่น ไดเร็กเตอร์ ปูนตราเสือ ให้เกียรติขึ้นคล้องพวงมาลัยเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักมวยทั้ง 2 คู่ บนเวที ระหว่าง เป็ก ปตท.ทองทวี พบกับ ฉลามเงิน สิงห์มาวิน และ โชคพิชิต โชติบางแสน พบกับ ใจสิงห์ ลูกเจ้าแม่ไทรทอง ในพิกัด 112 ปอนด์ ทั้งสองคู่

คู่แรก เป็ก ปตท.ทองทวี เป็นมวยซ้ายเดินเข้าหาเตะซ้ายนำ เกมการชกจบลงเร็วเกินคาดเมื่อ ฉลามเงิน สิงห์มาวิน เตะซ้ายวืดโดน เป็ก ทิ่มด้วยหมัดซ้ายเต็มปลายคางหลับกลางอากาศพ่ายทีเคโอ ไปในยกที่ 2

คู่ที่ 2 โชคพิชิต เป็นฝ่ายเดินเตะขวานำไปก่อน ทางด้าน ใจสิงห์ รอจังหวะเข่าขวาปล้ำในตีเข่าปลายยก 4 ใจสิงห์ ได้โอกาสสับศอกซ้ายโดนคิ้วขวาเลือดไหลอาบปลายยก ใจสิงห์ โชว์เพลงเตะข้างเดียวถีบยันจนโชคพิชิต ทำอะไรได้ไม่ถนัด ครบยก ใจสิงห์ ชนะคะแนนขาดลอยท้ายๆ

สำหรับ “ศึกมวยปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 23” ในวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค.67 เป็นการชกในรอบ 8 คนสุดท้าย สาย B นัดแรก ระหว่าง นิติกร สวนน้ำธารคีรี พบกับ ศิลาชัย สท.แมนนครระยอง และ ยอดนที ผดุงชัยมวยไทยยิม พบกับ เพชรตะวัน เพชรจินดา โดยช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดการแข่งขัน พร้อมเปิดให้แฟนมวยคนไทยเข้ารับชมและเชียร์กันได้ที่เวทีมวยช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป