จัดเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง หลังล่าสุด คุณแม่มยุรี แม่ของพระเอกดัง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ท่ามกลางความอาลัยและเสียใจของคนรอบข้าง งานนี้ที่หนุ่มไม่ได้บอกข่าวร้ายกับใคร เพราะเป็นความประสงค์ของแม่อีกด้วย ซึ่งล่าสุดสาวสวย ติ๊ก กุ้งพลอย อดีตภรรยาของศรราม ได้ออกมาเผยรูปหน้าเมรุและเล่าว่า

“แม่ค่ะ หลับให้สบายนะคะ หนูมาส่งแม่ได้แค่นี้นะ 747 ชั้น 4 ภารกิจของแม่ หนูรับปาก กับดวงวิญญาณแม่นะคะ ว่า หนูจะทำอย่างที่เราวางแผนด้วยกันสองคนไว้ให้จบ หนูรู้ว่าแม่รักลูกมาก หนูก็รักลูกของหนูมากเหมือนกันนะคะ เพราะเราตั้งใจให้เขาเกิดมาเพื่อเปลี่ยนแปลงอีกคน ขอบพระคุณนะคะที่ส่งกำลังใจมาให้หนูตลอด ที่ผ่านมานะคะแม่ บางครั้งแม่ก็ฝากช่างทำผมประจำแม่มา ฝากคนโน้น คนนี้มาบอกหนู ไม่มีแม่คอยเป็นหูเป็นตาเฝ้าดูวีจิแล้ว แล้วจะเป็นยังไงต่อไปค่ะ แม่รับปากจะอยู่จน วีจิ 12 ขวบ นี่วีจิยังไม่ 5 ขวบดีเลยค่ะ”

พอมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมากดไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย อาทิ รักคุณหนุ่มทั้งบ้านรวมทั้งคุณด้วย ดูแลหัวใจกันนะคะมาส่งกำลังใจค่ะ, เป็นแฟนคลับพี่หนุ่มศรราม แต่เป็นกำลังใจให้คุณค่ะ เพื่อเห็นแก่วีจิ ขอให้สมหวังทุกอย่างค่ะ, กอดแน่นๆ นะคะ, โอเคขึ้นไหม สู้ๆ นะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mama.veeji