สถาบันเสริมความงามครบวงจร SLC Clinic (เอสแอลซี คลินิก) ที่มีกว่า 24 สาขาทั่วประเทศ พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์สูง ภายใต้การบริหารงานของ แพทย์หญิงพิมพิดา วรัญญูรัตนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SLC Group ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ระดับ South East Asia และระดับประเทศของกลุ่ม Chain Clinic ได้รับ 3 รางวัลในงาน The 9th Iconical Years Awards Party Come A Long Way And Go On ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมเสริมความงามใหม่ ๆ ล่าสุดเดินหน้ารุกหนักเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ด้วยการจัดงาน SLC GRAND LAUNCHING VOLNEWMER เปิดตัวเป็นเจ้าแรกของการนำ Volnewmer (วอลนิวเมอร์) เครื่องมือทางการแพทย์ความงามนวัตกรรมความงามสุดล้ำฟื้นฟูสภาพผิว เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับทุกคนในฐานะผู้นำเทรนด์นวัตกรรมแห่งความงามของผิวพรรณด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ณ SLC CONCEPT CLINIC สยามสแควร์ ซอย 2

ในงานได้รับเกียรติจาก นายเซอค ซังยุบ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางสาว อุมาภรณ์ เมธเมาลี ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจความงาม บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล สถาบันความงามชั้นนำของเมืองไทย และ นายซึง ฮัน เบค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคลาสซิส อิงค์ ประเทศเกาหลี ผู้ผลิตเครื่องมือทางการแพทย์ เดินทางมาร่วมงานได้ส่งมอบนวัตกรรมความงามสุดล้ำ Volnewmer จำนวน 30 เครื่องให้กับทาง SLC GROUP เพื่อนำไปให้บริการลูกค้าประจำสาขาต่าง ๆ ต่อไป

โดย นายซึง ฮัน เบค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคลาสซิส อิงค์ ประเทศเกาหลี ได้เผยว่า “บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนลยีนวัตกรรมที่ใหม่และปลอดภัย รองรับเทรนด์และการเติบโตของตลาดความงามทั่วโลก สำหรับ วอลนิวเมอร์ หลังวางจำหน่ายเมื่อต้นปี 2024 ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดในประเทศเกาหลีและเอเปค เพราะความแตกต่างจากนวัตกรรมเดิมได้สร้างประทับใจในเกิดขึ้นในวงกว้าง”

นาย เซอค ซังยุบ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) ได้เผยว่า “ในฐานะผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล สถาบันความงามชั้นนำของเมืองไทย บริษัทฯ คัดสรรและนำเข้านวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องมือทางการแพทย์ด้านความงามที่โดดเด่นและแพร่หลายมากมานานกว่า 9 ปี สำหรับการนำวอลนิวเมอร์มาจำหน่ายในไทยแต่เพียงผู้เดียว เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การขับเคลื่อนธุรกิจความงามของเมืองไทยให้ก้าวสู่ระดับโลกต่อไปในอนาคต”

แพทย์หญิง พิมพิดา วรัญญูรัตนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SLC Group คลินิกแรกของเมืองไทยที่เปิดให้บริการด้วยเครื่องวอลนิวมอร์ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด กล่าวว่า “ด้วยความเชี่ยวชาญและเข้าใจความต้องการของลูกค้า รวมไปถึงบุคลากรที่มีประสบการณ์ทำให้เอสแอลซีคลินิกได้รับการยอมรับเสมอมา จากความสำเร็จและความไว้วางใจทางเอสแอลซีคกรุ๊ป จึงได้นำเครื่องวอลนิวเมอร์ เครื่องมือแพทย์ความงามที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาตรในชั้นผิวยกกระชับกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและมีความปลอดภัยมาให้บริการ เชื่อว่าจะตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ตรงจุด ตอกย้ำแนวคิด เพราะเราจริงใจเลือกสรรเทคโนโลยีที่ดีที่สุด…เพื่อคุณ”

ทานด้าน นางสาวอุมาภรณ์ เมธเมาลี ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจความงาม บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) ผู้บริหารชาวไทยที่มีบทบาทสร้างยอดขายกว่า 700 ล้านบาทมาแล้ว มั่นใจว่าด้วยประสิทธิภาพสุดล้ำจะสร้างการเติบโตให้สถาบันความงามและความประทับใจในผลลัพธ์ให้กับผู้ใช้บริการอย่างแน่นอน “วอลนิวเมอร์ เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีคุณภาพพัฒนาเพื่อต่อยอดและเติมช่องว่างทางการตลาด ที่ไม่เพียงจะสร้างความพึงพอใจ ความประทับใจให้กับผู้มาใช้บริการเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างยอดการเติบโตให้กับคลินิกความงามเมืองไทยและความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ เช่นเดียวกับเครื่อง Ultraformer ที่เราได้สร้างปรากฏการณ์ตลาดความงามมาแล้วอย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ในงานยังมีเหล่าดารานักแสดง อินฟลูเอนเซอร์หลายเจน อาทิ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, 2 นักแสดงดาวรุ่งคู่จิ้นสุดฮอตจากซีรีส์นิทานพันดาว อย่าง เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ , แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ, จุ๋ม อุทุมพร ศิลาพันธ์, อุ้ย สุธิตา เกตานนท์ ฯลฯ เข้าร่วมงานท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนคลับให้ความสนใจมาร่วมงานแน่นขนัด