เมื่อวันที่ 26 มี.ค. นายใบ กันนุฬา อายุ 61 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ต.หนองขวาว (หนอง-ขะ-ว๋าว) อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้พาเครือญาติและครอบครัว ประกอบพิธีบวงสรวงขึ้นศาลตายาย ภายในบ้านเลขที่ 52 หลังจากที่แม่ของผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิตลงในระหว่างก่อสร้างศาลพระภูมิ เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา ซึ่งเคยได้เลขเด็ดจากธูประหว่างสร้างศาล คือเลข 930 และมีคนนำมาตีเป็นเลข 630 จนมีโชคกันถ้วนหน้า

ต่อมาเมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา ก็ได้จุดธูปได้เลข 87 ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอีกหลายคน ทำเอาผู้ใหญ่บ้านปิดตัวเงียบและพาครอบครัวย่องประกอบพิธีบวงสรวงศาลตายาย พร้อมได้จุดธูปเสี่ยงทายเพื่อที่จะนำไปเสี่ยงโชค ในงวดวันที่ 1 เม.ย. ที่จะถึงนี้ ก็ได้ปรากฏเป็นเลขเด็ดที่ออกจากหางธูป คือ เลข 937

โดยการนำสิ่งของเซ่นไหว้จำพวก ขนม สุรา เบียร์ น้ำส้ม น้ำหวานผลไม้ นำมาเซ่นไหว้ในพิธียกศาลตายายไว้ที่หน้าบ้านของตนเอง หลังจากที่พากันก่อสร้างศาลพระภูมิภายในหมู่บ้านที่ให้โชคมีลาภถูกหวย 2 งวดติดๆกัน

ส่วนการก่อสร้างศาลตายายในครั้งนี้ ทางครอบครัวของนายใบเองก็ไม่ได้ให้ข่าว เพียงบอกว่ามาสร้างศาลตายายให้ตนเองและครอบครัวเครือญาติให้มีความสุขความเจริญทำมาหากินใหเจริญก้าวหน้าเท่านั้น ในส่วนของเลขธูปที่จุดในวันนี้ก็คงจะมองได้ชัดก็คือเลข 837 หรือ 937 ถ้าหากนำไปเสี่ยงโชค ก็คงจะเล่นเลขเด่นที่เลข 7 ถ้าหากจะเสี่ยง 3 ตัวก็คงจะเสี่ยง 837,937 และ 2 ตัวที่จะเสี่ยง คือเลข 37 ,73 ,97 และ87.