เมื่อวันที่ 30 ก.ย. นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ได้เผยคลิปวิดีโอแอพพลิเคชั่นติ๊กต๊อก ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว” ระบุว่า มุดน้ำขึ้นมารายงานข่าว! สดมากๆ จากบ้านหมี่ ลพบุรี ว่าจะชวนมารายงานข่าว Cr.tiktok @noonayyyyy

โดยในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นหญิงสาวรายหนึ่ง มุดขึ้นมาจากนํ้ารายงานข่าวบรรยากาศนํ้าท่วมที่บ้านของตนเองในพื้นที่ จ.ลพบุรี ด้วยนํ้าเสียงฉะฉาน และท่าทางรายงานแบบมืออาชีพ ก่อนกล่าวว่า “ขณะนี้ดิฉันกำลังยืนรายงานสดอยู่ในพื้นที่ตำบลบ้านกล้วย อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี นะคะ จะเห็นได้ว่านํ้าได้ท่วมเต็มพื้นที่ เนื่องจากฝนตกจากพายุเตี้ยนหมู่ ที่พัดกระหนํ่าทำให้ฝนตกติดต่อกันเป็นเวลานานกว่า 2 วัน และก่อนหน้านั้นก็เป็นฤดูฝนทำให้ฝนตกเกือบทุกวันอยู่แล้วค่ะ ทำให้ปริมาณแม่นํ้าในคลองสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีนํ้าที่ไหลมาสมทบจาก อำเภอโคกสำโรง อีกด้วย ทำให้นํ้าได้ท่วมเต็มพื้นที่ อำเภอบ้านหมี่ นะคะ นํ้าก็จะประมาณนี้นะคะ ประชาชนในพื้นที่สัญจรโดยการใช้เรือเป็นหลัก เพราะว่าไม่สามารถให้รถใหญ่ผ่านได้เลย เดิมทีแล้วรถไถจะเป็นพาหนะที่ใช้ในการสัญจร แต่ตอนนี้รถไถไม่สามารถสัญจรได้แล้ว จะเป็นเรือร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ ดิฉัน เจ้าของบ้านมุดนํ้าขึ้นมารายงานค่ะ”

ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์และแชร์คลิปดังกล่าวไปเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชมการรายงานข่าวของสาวดังกล่าวราวกับเป็นมืออาชีพ พร้อมทั้งสนับสนุนให้ไปเป็นนักข่าวแบบเต็มตัวอีกด้วย.

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูลเพจเฟซบุ๊ก “สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว”