หลังจากเปิดตัวอัลบั้ม Across ด้วยซิงเกิลแรก “ได้อยู่ทุกช่วงเวลา แต่ไม่ได้อยู่ในหัวใจ” เพลงที่ฮิตติดหู คนฟังแถมยังมียอดวิวในยูทูปทะลุกว่าล้านวิว ต่อด้วยซิงเกิลที่ 2 “คิดดีไม่ได้” ที่พาให้แฟนๆ ได้เห็นสีสันดนตรี Mood & Tone แนวใหม่ ถูกอกถูกใจแฟนเพลงกันไปยกใหญ่ ล่าสุด ศิลปินคู่หูวง “Chilling Sunday” ปาล์ม-อาทิชา สว่างไสว และ บอย-กรกฎ แก้วพระคงคา เดินหน้าส่งซิงเกิลที่ 3 มาให้ฟังกันต่อเนื่องกับเพลง “คนไม่เจ้าชู้อย่างเรา (Good Girl)” คราวนี้ขอเปลี่ยนโหมดจากเพลงช้าซึ้งปนเศร้า มาเป็นเพลงป็อบฟังสบาย มีจังหวะเบา ๆ ผสมความชิลจากเสียงกีตาร์โปร่งให้แฟน ๆ ได้โยกตามกันได้

สำหรับเนื้อหาเพลงนี้เป็นการหยิบเอา Quote นึงขึ้นมาคือ “ทำไมคนไม่เจ้าชู้อย่างเรา ถึงยังไม่มีใครสักที” เป็นเพลงที่เป็นตัวแทนของคนโสด เพราะคนโสดมีอยู่เยอะมาก แล้วบางคนก็รู้สึกว่าเราเองไม่ได้เป็นคนที่เจ้าชู้ เวลารักใครรักจริง แต่ทำไมสุดท้ายแล้วยังไม่มีใครสักที เลยหยิบเพลงนี้ขึ้นมาถ่ายทอดผ่าน Chilling Sunday ผ่านตัวแทนผู้หญิงคนนึงที่พูดสิ่งเหล่านั้นออกมาจากใจ

ปาล์ม ขอเป็นตัวแทนเล่าว่า “การทำงานเพลงนี้เป็น Brainstorm กัน เรามีหลายไอเดียเอามาแชร์กัน สุดท้ายมาลงตัวที่เพลงนี้เพราะเป็นเพลงที่มีความน่ารัก นำเสนอในมุมของผู้หญิงที่ Chilling Sunday ยังไม่เคยได้นำเสนอ เป็นตัวแทนของคนโสด อยากให้วงมีเพลงที่ออกจาก Comfort Zone ที่เป็นเพลงช้าในแบบที่ทุกคนคุ้นกันอยู่แล้ว แฟน ๆ จะได้เห็นอีกมุมของวงที่เปลี่ยนแนวดนตรีให้มันสนุกและมีความสดใสมากขึ้น ส่วนการทำงานกับพี่ติ๊ก Playground ปาล์มเป็นแฟน Playground มาตั้งแต่มัธยม พี่เค้าเป็นศิลปินอีกหนึ่งคนที่เราอยากทำงานด้วยมานานแล้ว พอได้ทำงานร่วมกันจริง ๆ ดีใจมาก ๆ เพลงนี้ที่พี่ติ๊กเขียนเนื้อมา เราชอบเลยไม่มีปรับแก้อะไรเลย เพราะรู้สึกว่าวงเราไม่ค่อยได้มีเพลงประมาณนี้ เราก็อยากแนะนำให้แฟน ๆ ฟังตั้งแต่ต้นจนจบเลยเพราะเป็นเพลงที่น่ารักมากจริง ๆ คนที่ไม่เจ้าชู้สามารถเอาแพลงนี้ไปแชร์กันได้เลยนะคะ ฝากแฟน ๆ ฟังเพลงนี้กันเยอะ ๆ นะคะ พวกเราตั้งใจทำกันมาก ๆ เป็นอีกเพลงชอบมาก ๆ ลองฟังกันค่ะ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews