เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปีเดลินิวส์ ในวันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือ “สมเด็จธงชัย” วัดไตรมิตรวิทยาราม ส่งมอบความพิเศษที่หาได้ยากยิ่ง “วอลซูเปอร์เฮง” Limited Edition เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปีเดลินิวส์ ในรูปแบบวอลเปเปอร์ 7 สี 7 วันเกิด แถมพิเศษสุดๆ ทุกภาพมี Serial Number แบบสุ่มเฉพาะวันเกิดของแต่ละบุคคลมอบให้ด้วย จนเกิดการดาวน์โหลดอย่างล้นหลามไปแล้วนั้น
-ด่วน!เปิดโหลดอีกรอบ ‘วอลซูเปอร์เฮง’ จำกัดสิทธิ 1,999 ใบ/1 สีวันเกิดเท่านั้น

สำหรับความพิเศษของ “วอลซูเปอร์เฮง” Limited Edition นั้นมาจาก “ผ้ายันต์ 60 ปีเดลินิวส์” เป็น ผ้ายันต์พระนารายณ์ทรงครุฑประทับพระราหู ล้อมรอบด้วย 5 ยันต์ ซึ่งพระนารายณ์ทรงครุฑประทับพระราหู ตามความหมายแล้วคือพระนารายณ์ มีหน้าที่ช่วยบ้านเมืองให้ร่มเย็นเป็นสุข และเป็นที่ยำเกรงของพระราหู ขณะที่พระราหู ถือว่าเป็นพระโพธิสัตว์ มีหน้าที่ในการทำความดี สะสมความดี ดังนั้นความหมายของพระราหู คือ มีคุณ ในเรื่องให้สมบัติจักรพรรดิ 7 ประการ ให้แก้วสารพัดนึก คือความสำเร็จ ให้เงิน ให้ทอง แก่คน แต่พระราหูมีความยุติธรรม หากใครไม่ยุติธรรม พระราหูท่านจะให้โทษ จึงทำให้คนเกรงกลัวพระราหู

ส่วน 5 ยันต์ ประกอบด้วย ด้วย
1.ยันต์ธงชัยนวหรคุณ อานุภาพคุ้มครองกันบ้านเรือน ตลอดถึงเป็นมหาอำนาจเสริมส่ง หนุนดวงชะตามิให้ตกต่ำ อีกทั้งโชคลาภเงินทอง

2.ยันต์พญากาน้ำ และยันต์พญาไก่เถื่อน ทั้งสองยันต์นี้พระโบราณาจารย์ท่านใช้ร่วมกัน ประดุจพระอาทิตย์และพระจันทร์ที่อยู่คู่โลก กล่าวกันว่า ยันต์พญากาน้ำนี้เป็นคาถาที่มีอิทธิคุณด้านเสน่ห์เมตตา และปกป้องภยันตรายทางน้ำ ส่วนคาถาพญาไก่เถื่อน เป็นคาถาที่มีอิทธิคุณด้านเมตตาและปกป้องภยันตรายทางบก

3.ยันต์โสฬส เป็นยันต์ครอบจักรวาล มีเมตตามหานิยม เจริญลาภผล จังงัง กำบังภัย แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี บำบัดและป้องกันเจ็บไข้ เสนียดจัญไรโจรภัย กันไฟพ้นจากศัตรูหมู่สัตว์ร้าย แม้แต่อหิงสาหรือฟ้าผ่าก็ยังกันได้ แจ้งเหตุร้ายให้ทราบก่อนล่วงหน้า จะพกติดตัวหรือบูชาไว้ที่บ้านก็จะมีแต่สิริมงคล

4.ยันต์เกราะเพชรพุทธเจ้า เสริมบารมี อานุภาพมากด้วยพุทธคุณ หนุนดวง เสริมบารมี การงาน การเงิน

5.ยันต์สุริยประภา และยันต์จันทรประภา เสริมดวงชะตาบารมี สะเดาะเคราะห์แก้กรรม ค้ำชูดวงชะตา กันดวงแย่แก้ดวงตก แม้ยามพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกก็ตาม เจริญรุ่งเรือง ลาภยศ มั่งมีเงินทองเนืองนองมิได้ขาด กันอุปสรรค ให้แคล้วคลาดปลอดภัย กันปัญหาต่างๆ ให้ดำเนินชีวิต ธุรกิจการงานได้อย่างราบรื่น บูชาติดบ้านติดเรือน ติดร้านค้าคุ้มครองให้พ้นจากอัคคีภัย โจรภัย ฟ้าผ่า ภูตผีปิศาจมนต์ดำ คุณไสยทั้งปวงเรื่องทรัพย์สินเงินทองให้ร่ำรวยเป็นเศรษฐี

สำหรับผู้ที่สนใจดาวน์โหลด “วอลซูเปอร์เฮง” Limited Edition เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปีเดลินิวส์ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ >>wallsuperheng<< จำกัดสิทธิ 1,999 ใบ/1 สีวันเกิดเท่านั้น และพิเศษสุดๆ ทุกภาพมี Serial Number แบบสุ่มเฉพาะวันเกิดของแต่ละบุคคลมอบให้ด้วย…