จากกรณีเนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปีเดลินิวส์ ในวันที่ 28 มีนาคม 2567 สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือ “สมเด็จธงชัย” วัดไตรมิตรวิทยาราม ส่งมอบความพิเศษที่หาได้ยากยิ่ง “วอลซูเปอร์เฮง” Limited Edition โดยสมเด็จธงชัย วัดไตรมิตรฯ แก่ผู้เข้าร่วมงาน เพื่อความเฮงสุดมงคลแด่ทุกท่านถึงมือ 7 สี 7 วันเกิด

โดยหลังจากที่ได้รับการตอบรับ มีการเข้ามาดาวน์โหลด “วอลซูเปอร์เฮง” Limited Edition ในโอกาสครบรอบ 60 ปีเดลินิวส์ โดยสมเด็จธงชัย วัดไตรมิตรฯ 7 สี 7 วันเกิด เข้ามาอย่างล้นหลาม จนต้องมีการปิดระบบชั่วคราว
-ปิดระบบชั่วคราว เพราะโหลดถล่มทลาย “วอลซูเปอร์เฮง” สมเด็จธงชัย ฉลอง 60 ปีเดลินิวส์

ล่าสุดในวันที่ 29 มี.ค. “เดลินิวส์” ขอส่งมอบความพิเศษเพื่อให้แฟนๆ ได้เก็บไว้คุ้มภัย เสริมบารมี เสริมสิริมงคล สุดเฮงถึงมือ 7 สี 7 วันเกิดกันอีกครั้ง โดยแฟนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ https://www.dailynews.co.th/wallsuperheng/ โดยเลือกวันเกิดของท่าน หลังจากนั้น กรอกข้อมูล พร้อมอีเมล ที่ต้องการรับ “วอลซูเปอร์เฮง” ให้ถูกต้อง เมื่อกดลงทะเบียนเสร็จสิ้นแล้ว กรุณารอรับภาพภายใน 10 นาที ได้เลย! ทั้งนี้ ทาง “เดลินิวส์” จำกัดสิทธิ 1,999 ใบ/1 สีวันเกิดเท่านั้น และ พิเศษสุดๆ ทุกภาพมี Serial Number แบบสุ่มเฉพาะวันเกิดของแต่ละบุคคลมอบให้ด้วย..