ฮือฮาหนักมากหลังนักแสดงสาวมากฝีมือ ยังมีดีกรีนักร้องเสียงดี “กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ที่งานนี้ชวนเพื่อนสาวคนสวย “ญิ๋งญิ๋ง- ศรุชา เพชรโรจน์” มาคัฟเวอร์เพลงน่ารักๆ ความหมายดีอย่าง “ใจสมใจ” ของศิลปิน อูน ชนิสรา ที่ทั้งสองคนตั้งใจอย่างมากให้แฟนๆได้ฟังกัน

กรีน กล่าวว่า “ใจสมใจ เป็นเพลงน่ารักๆ มีความหมายดี และอยากอยากบอกว่าความหมายโดนใจกับความสัมพันธ์ของเรา ระหว่างกรีนกับญิ๋งญิ๋ง ที่จริงเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย แต่มีโอกาสได้มาร่วมงานกันเมื่อไม่นานนี้ เรื่อง พนมนาคา ก็สนิทกันเลย เหมือนเราได้มาเจอคนที่เคมีตรงกัน คุยกันถูกคอ และยังมีกิจกรรมที่เราชอบทำเหมือนๆ กัน ตอนนี้แม้ละครจะจบไปแล้ว แต่เราก็ยังเจอกันเรียกว่าแทบทุกวันที่ว่างเลยทีเดียว ก็มีไปกินข้าว ถ่ายรูป เล่นกีฬา บางทีเราก็ชวนกันไปตามงานต่างๆ บ้าง ก็จะมีโดนแซวเหมือนกันว่าตัวติดกัน ซึ่งกรีนว่าเราเป็นความสบายใจของกันและกันทำให้เราสนิทกัน มีปัญหาอะไรเราก็แชร์กันปรึกษากัน ส่วนเรื่องร้องเพลงเราก็ชอบเหมือนกันอีก มีแอบไปร้องคาราโอเกะด้วยกันบ่อยมาก มีโอกาสเราก็เลยชวนเขามาร้องคัฟเวอร์ด้วยกันเลย อยากให้ทุกคนได้ฟัง และฝากติดตามชมมิวสิควิดีโอที่เราตั้งใจทำด้วย ซึ่งในมิวสิคจะเป็นภาพจริงเลยที่เราไปทำกิจกรรมต่างๆด้วยกัน เราถ่ายกันเอง ซึ่งเรารวบรวมมาและญิ๋งญิ๋งเป็นคนตัดออกมาประกอบกับเพลงคัฟเวอร์ใจสมใจ เวอร์ชั่นของเราเองเลยค่ะ ฝากด้วยนะคะ”

เรียกว่า มากความสามารถ และสวยสมใจทั้งคู่ เห็นภาพ และความสัมพันธ์โดยรวมอย่างนี้แล้ว จะไม่ให้แฟนๆ แอบจิ้นฟินจิกหมอนยังไงไหวเนอะว่าไหม

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews