จากกรณีสาวเจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยาใต้ ใช้ไม้เรียวฟาดทำโทษ พนักงานเสิร์ฟชาย อายุ 17 ปี แทนการหักเงิน เพราะมาทำงานสาย ต่อหน้าลูกค้า และพนักงานคนอื่นๆ จนเกิดประเด็นดราม่าจนทัวร์ลงต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับการกระทำดังกล่าว ต่อมาภายหลังเหมือนว่าเรื่องจะจบลงด้วยดี เมื่อทางพนักงานที่ถูกลงโทษ ออกมายืนยันว่า เต็มใจให้ลงโทษด้วยการฟาดแทนการหักเงิน และเจ๊เจ้าของร้านเป็นคนใจดี คุยสนุก ชอบช่วยเหลือน้องๆ พนักงานมาโดยตลอด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านหมูกระทะฟ้าสาง พัทยาใต้ เพื่อสอบถามกับทางเจ้าของร้านหมูกระทะถึงเรื่องที่เกิดขึ้นและเป็นกระแสในโลกออนไลน์อยู่ขณะนี้ โดย น.ส.ยุวดี นาพันธ์ อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ตามคลิปที่ปรากฏเป็นเรื่องจริงทั้งหมด การลงโทษนั้น ได้มีการเขียนลายลักษณ์อักษรด้วยว่าสมัครใจให้ตีก้นหรือให้หักเงิน โดยเด็กทั้งสองคนที่ถูกตีได้ลงชื่อสมัครใจให้ตีก้นแทนการหักเงิน ส่วนเรื่องที่มีการแจ้งความหรือไม่นั้น ตนได้มีการติดต่อกับน้องผู้เสียหายทั้งสองอยู่ตลอด ชึ่งตอนแรกน้องได้นัดบอกว่าแม่จะมาถึงตอน 10 โมงเช้าของวานนี้ (30 มี.ค.) ตนได้รอจนถึงเที่ยงวันและมีการติดต่อกลับไปว่าถึงไหนแล้ว น้องตอบกลับว่าแม่จะถึงตอน 4 โมงเย็น ตนจึงบอกว่าขอเลื่อนเวลาเป็น 2 ทุ่มได้มั้ย

เจ้าของร้านหมูกระทะ บอกอีกว่า หลังจากนั้นตนจึงกลับบ้านพักผ่อน เพราะทำงานมาทั้งคืนแล้ว หลังจากข้อความสุดท้าย จากนั้นตนติดต่อน้องไม่ได้อีกเลย จนมาทราบอีกทีว่ามีการแจ้งความไปแล้ว แต่ก็แปลกใจทั้งที่ตนเองก็มีการติดต่อพูดคุยอยู่ตลอด โดยไม่ได้หายไปไหนตามที่น้องและแม่น้องออกมาพูด ส่วนเรื่องที่ว่ามีการโทรฯ ไปด่านั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง อีกทั้งยังพร้อมจะดูเรื่องค่าเสียหายทั้งหมดให้กับน้องทั้งสองคนด้วยและเรื่องกฎระเบียบตีก้นนั้น หลังจากนี้จะยกเลิกและไม่นำขึ้นมาใช้อีก โดยจะเป็นการหักเงินตามความจริง อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตนก็ต้องเดินหน้าต่อสู้และพร้อมรับผิดทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย.