เหล่าผู้มัวหมองเตรียมพร้อม! ทางค่ายเพลง 54 Entertainment ของไทยได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตออร์เคสตรา ELDEN RING Symphonic Adventure ขึ้น เพื่อเชิญชวนให้เกมเมอร์และผู้ที่สนใจทั่วไปกลับมาสัมผัสประสบการณ์รูปแบบดนตรีอย่างเป็นทางการจากเกม ELDEN RING โดยจะมีการจัดงานขึ้นที่ อาคารมหิดลสิทธาคาร (Prince Mahidol Hall) มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา

คอนเสิร์ตมีกำหนดการแสดงใน วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2024 เวลา 15.00 และ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2024 เวลา 15.00 เช่นเดียวกัน ส่วนกำหนดการในการจำหน่ายบัตรรอบ Early Bird นั้นจะเริ่มเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 5 – 30 เมษายน 2024 นี้ ส่วนรูปแบบที่นั่งจะมีหลากหลายประเภทตั้งแต่ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ไปจนถึง 4,000 บาท (ในรอบ Early Bird ที่นั่งบางประเภทจะมีส่วนลดพิเศษ) โดยสามารถติดตามรายละเอียดการจองบัตรได้ที่ เว็บไซต์ Eventpop.me

ELDEN RING Symphonic Adventure มีต้นกำเนิดมาจากเกม Action RPG ชื่อว่า ELDEN RING จากทางค่าย Bandai Namco Entertainment และ FromSoftware โดยมีคุณ ฮิเดทากะ มิยาซากิ (Hidetaka Miyazaki) เป็นผู้กำกับ ที่พาตัวเกมรับรางวัลมาแล้วในหลายสาขา นี่จะเป็นการแสดงมิติใหม่ ๆ ในด้านการนำดนตรีจากเกมมาบรรเลงด้วยเรื่องราวสุดอลังการณ์ ตราตรึงใจและให้ความรู้สึกเหมือนกับได้สัมผัสอยู่ในโลกของเกมจริง ๆ

นอกจากเสียงดนตรีที่ทางค่ายเพลงจะมอบให้แล้ว นี่จะยังเป็นการชูโรงและโปรโมต DLC ใหม่ของเกม ในชื่อว่า ELDEN RING: Shadow of the Endtree ที่มีกำหนดการวางขายในวันที่ 21 มิถุนายน 2024 อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขเกี่ยวกับงานคอนเสิร์ต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Eventpop.me หรือเพจเฟซบุ๊ก 54 Entertainment