ถือว่าเป็นการต้อนรับช่วง April Fool’s Day ที่ชวนประหลาดใจ สำหรับค่ายเกม Landfall Publishing ที่ได้ออกมาประกาศว่า พวกเขาปล่อยเกมสยองขวัญ Content Warning ให้ผู้ใช้แพลตฟอร์ม Steam เข้าไปรับกันได้ฟรีตั้งแต่วันนี้ (2 เมษายน 2024) จนถึงช่วงเวลา 23.00 น. เท่านั้น โดยผู้เล่นจะสามารถเก็บเกมเต็มไว้ได้แบบถาวรในช่วงระยะเวลานี้ ก่อนที่ตัวเกมจะถูกปรับให้เป็นแบบสั่งซื้อในราคา 179 บาท หลังจากหมดช่วงเวลาแจกฟรีไป

Content Warning เป็นเกมสยองขวัญไซไฟปนความตลก แบบ Co-op 4 คน ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2024 แล้วได้รับการรีวิวในแพลตฟอร์ม Steam เป็น “แง่บวกเป็นอย่างยิ่ง” โดยมียอดผู้ใช้ “แนะนำ” เกมนี้มากถึง 96 เปอร์เซ็นต์ (จากข้อมูลในวันที่ 2 เมษายน 2024)

เนื้อหาในเกมนี้ จะเป็นตัวละคร 4 ตัว ที่ร่วมกันถ่ายทำวิดีโอรายการพิชิตความกล้าของตัวเองในช่อง SpookTube (ชื่อล้อเลียนของแพลตฟอร์ม YouTube ในโลกจริง) ด้วยการไปพบเจอกับสิ่งลี้ลับ สัตว์ประหลาด รวมถึงเหตุการณ์แปลก ๆ อีกมากมายที่ไม่คาดฝัน บรรยากาศในเกมจะให้ความเป็น “ล่า ท้า ผี” ควบไปกับความตลกขบขันและความสนุกต่าง ๆ ที่รอคอยผู้เล่นอยู่

ย้ำอีกครั้ง! เกม Content Warning แจกฟรีในโซนไทยถึงเวลา 23.00 น. ของวันนี้ (2 เมษายน) เท่านั้น หากใครเป็นเกมเมอร์สายพีซี แล้วกำลังมองหาเกมตลก ๆ ที่สามารถเล่นกับเพื่อน ๆ ไม่ควรพลาดที่จะไปรับฟรีกันได้แล้วตอนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Landfall