เมื่อเวลา 00.16 น.วันที่ 3 เม.ย. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัย สว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน ได้รับความเสียหาย ที่บริเวณเนินเขาบังเดย์ ขอบอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ต. อ่างเก็บน้ำเนินเขาบาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุค่อนข้างเปลี่ยวพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน ขก 3461 นครราชสีมา เสียหลักชนกับต้นไม้ จนตกข้างทาง ตัวรถได้รับความเสียหายยับเยิน ตรวจสอบด้านหลังยังพบร่องรอยถูกชน ข้างกันพบรถยนต์ยี่ห้อเชพโรเลต แคปติว่า สีดำ หมายเลข 3กท 8433 กรุงเทพมหานคร เป็นคันที่ชนด้านหลังได้รับความเสียหายไม่สามารถขับขี่ได้ทั้งสองคัน ซึ่งเจ้าหน้าที่เกิดความสงสัย เนื่องจากไม่พบผู้ขับขี่ทั้งสองคัน พบเพียงแต่รถจอดทิ้งไว้

สอบถามนายศุภกิตต์ อสิพงษ์ อายุ 21 ปี ตนเองสังเกตเห็นว่ามีรถกระบะแต่งซิ่ง ขับมารับหนึ่งในผู้ขับขี่รถยนต์ทั้งสองคันที่ประสบเหตุ โดยเดินลงมาหยิบเอกสารภายในรถออกไปทั้งหมด ส่วนคันที่ถูกชนนั้นตนเองไม่เห็น ก่อนที่ตนเองจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้น ร.ต.ท.สัญญา ใจจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งไม่รู้ว่าเดินทางไปรักษาตัว หรือเกิดเหตุร้ายอันใดหรือไม่ จึงจะต้องเช็คทะเบียนรถเพื่อติดตามหาตัวเจ้าของมาสอบสวนอีกครั้ง.