นายธนพนธ์ เบญจรงคกุล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารคู่ค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ บริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ YAS   ในกลุ่มเบญจจินดา  เปิดเผยว่า  บริษัท ได้รับการแต่งตั้งจาก ซัมซุง ในการเป็นพันธมิตร อย่างเป็น ทางการ เพื่อขายผลิตภัณฑ์เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าองค์กร หลังจากที่องค์กรยุคใหม่มีรูปแบบการทำงานในลักษณะไฮบริด และใช้นโยบายที่ยืดหยุ่นในการทำงานที่ไม่มีข้อกำหนดตายตัวในเรื่องเวลา รูปแบบการทำงาน สถานที่ทำงาน ถึง 82%   ขณะที่พนักงานถึง 71% มองว่า การทำงานในรูปแบบดังกล่าว อุปกรณ์สื่อสาร ถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ การทำงานมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นควบคู่ไปกับในการใช้งานในชีวิตประจำวัน

  “บริษัทเล็งเห็นโอกาสทางการตลาดจากรูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไปดังกล่าว สะท้อนด้วยมูลค่าตลาด ลูกค้าองค์กรที่สูงกว่าหนึ่งหมื่นล้านบาท และคาดว่าเติบโตไม่น้อยกว่า 20% ต่อปี แและด้วยศักยภาพของกลุ่มเบญจจินดา ที่มีเน็ตเวิร์กและประสบการณ์การทำตลาด ดูแลกลุ่มลูกค้าองค์กรมายาวนานกว่า 20 ปี  และมีฐานลูกค้าองค์กร ที่ให้บริการอยู่กว่า 3,000 ราย โดยกำหนดกลุ่มเป้าหมายในอุตสาหกรรมหลัก คือ กลุ่มธุรกิจค้าปลีก กลุ่มการธนาคารและการเงิน และกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต จึงมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จได้”

นายธนพนธ์ กล่าวต่อว่า องค์กรยุคใหม่ส่วนใหญ่ได้ปรับตัวเพื่อตอบรับการเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์การทำงาน ของพนักงานในยุคไฮบริด เวิร์ตกิ้ง โดยให้ความสำคัญกับการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ไร้รอยต่อ และสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าได้ ซึ่งบริษัทก็มีจุดแข็ง ด้วยการสร้างอีโคซิสเต็มอย่างยั่งยืน  และผสานผลิตภัณฑ์ เข่ากับ ต่างๆ บริการต่างๆ จากกลุ่มเบญจจินดา เช่น บริการอินเทอร์เน็ตผ่านโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติก คลาว์ดเซอร์วิส และ ไซเบอร์ ซีเคียวริตี้ ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าองค์กรได้ทั้งหมด

ด้าน นายภาณุพัฒน์ เกษมสุข หัวหน้ากลุ่มธุรกิจองค์กร โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ตามแผนธุรกิจปีนี้ Samsung ต้องการบุกตลาดลูกค้าองค์กรด้วย “Galaxy for Work” ที่มีครบครันทั้งดีไวซ์ โซลูชันและการบริการที่พัฒนาขึ้นเพื่อลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ โดยมีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่พร้อมตอบโจทย์กับองค์กรในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัย ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และความทันสมัย ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในองค์กร.