รายงานข่าวจาก บริษัท สยามมิชลิน จำกัด เปิดเผยว่า ‘ไทร์พลัส’ ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรได้เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “มาทีไรก็ทัชใจ…ที่ไทร์พลัส’ ที่ได้ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ พรีเซนเตอร์ที่เดินทางกับไทร์พลัสต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 มาร่วมถ่ายทอดตัวตนที่ชัดเจนของไทร์พลัส ในการตั้งใจมอบสินค้าและบริการที่ รู้จริง รู้ใจ และทัชใจลูกค้าทุกครั้งที่เข้ารับบริการที่ไทร์พลัส ตอกย้ำการเป็นศูนย์บริการรถยนต์และยางรถยนต์มืออาชีพที่มีเครือข่ายทั่วประเทศกว่า 160 สาขาและทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมดูแลลูกค้าตลอดทุกเส้นทาง

“แคมเปญโฆษณามาทีไรก็ทัชใจ…ที่ไทร์พลัส ชวน ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ เล่าถึงบริการแสนอบอุ่นให้กับลูกค้าทุกคน โดยนำเสนอผ่านทุกช่องทางการสื่อสารแบบ 360 องศาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เดินหน้าตอกย้ำ 3 จุดแข็งที่ชัดเจนของไทร์พลัสที่เรียกว่าไทร์พลัส สปิริต ได้แก่ ความทุ่มเท ความเชี่ยวชาญ และความเข้าใจลูกค้า สามจุดแข็งนี้สะท้อนถึงการบ่มเพาะประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์ จึงสร้างความรู้สึกทัชใจทุกครั้งที่ใช้บริการ

นอกจากนี้ ยังเตรียมกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมของรางวัลสุดทัชใจ แทนคำขอบคุณลูกค้ากับฟิลเตอร์ IG และ Facebook Story ให้ลูกค้าฟินกับการร่วมเฟรมกับมาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมสนุกง่าย ๆ เพียงอัปโหลดสตอรี่คู่กับฟิลเตอร์มาริโอ้และบอกเล่าโมเมนต์สุดทัชใจที่ไทร์พลัส ก็ลุ้นรับหมอนอิงสุดทัชใจทั้งหมด 10 รางวัล (มูลค่า 790 บาท) ดูกติกาและเงื่อนไขการร่วมสนุกทั้งหมดได้ทางเพจเฟซบุ๊กไทร์พลัสไทยแลนด์.