เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 3 เม.ย.2567 ที่ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า Bravo BKK พระราม 9 การประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024” รอบพรีลิมินารี โชว์ อีกรอบสำคัญที่ผู้เข้าประกวดทั้ง 77 จังหวัดต้องอวดโฉมต่อหน้าคณะกรรมการในชุดราตรี และชุดว่ายน้ำ เพื่อทำคะแนนสะสม ใครจะรอด หรือ ร่วง อยู่ที่คะแนนที่ทุกคนต้องโกยให้มากที่สุด ก่อนนำไปรวมกับคะแนนในรอบตัดสิน

เหล่าสาวงามเปิดตัวอวดโฉมในชุดราตรียาว ฝีมือออกแบบ ตัดเย็บอย่างประณีตโดยดีไซน์เนอร์ไทย สีสันหลากหลาย ลายผ้าระยิบระยับ ล้อไปกับแสงไฟและภาพกราฟฟิก หน้าผมนางงามสวยฉ่ำ ส่งผลให้ให้โดดเด่น สวยสง่า ยามเยื้องย่างทั้งการเดิน การโพสต์ สะกดทุกสายตากองเชียร์และชาวด้อม รวมถึงแฟนนางงามที่กำลังรับชมทาง YouTube Chanel : Grand TV นับแสนราย

แชมป์ สกล ลิมปภานนท์ และ แพม เปรมิกา พาเมล่า มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 รับหน้าที่พิธีกรนำเข้าสู่การประกวดในรอบชุดว่ายน้ำ ทู-พีซ แบรนด์เอ็มจีไอ สวิมแวร์ งดงามอยู่บนเรือนร่าง นางงามต่างโชว์เดินสับฉบับแกรนด์ มั่นใจในทุกสเต็ปให้โลกจำ เร่งทำคะแนนเอาชนะคู่ต่อสู้ให้มากที่สุด ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพวกเธอนั้น สวย แข็งแกร่งและทรงพลังแห่งสาวมั่น 2024 จริงๆ

หลังจากนั้นมีการประกาศ 12 คนสุดท้ายที่เข้ารอบ แกรนด์ T-pop ได้แก่ มิสแกรนด์พิจิตร, มุกดาหาร, สกลนคร, ระนอง, มหาสารคาม, เชียงใหม่, ภูเก็ต, นครพนม, สระบุรี, ชุมพร, สตูล และพะเยา ซึ่งจะประกาศผู้ชนะในรอบตัดสินวันที่ 6 เม.ย.2567 โดย 6 ใน 12 คนจะไปทำการเดบิวต์เป็นศิลปินที่ประเทศเกาหลีใต้ และได้เงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท

ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ทั้ง 77 จังหวัด สาวงามคนใดจะได้ครองมงกุฎเกียรติยศ “มหาชน” เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ที่ประเทศเมียนมา ลุ้นพร้อมกันวันที่ 6 เมษายน นี้ ที่ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า Bravo BKK พระราม 9