Nimo แพลตฟอร์มความบันเทิงและสตรีมมิ่งเกมชั้นนำของโลก ขอประกาศว่าอีเวนต์ 2024 Nimo Global Gala จะจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ในวันที่ 6 เมษายน 2024 ณ Centara Grand & Bangkok Convention Centre CentralWorld เพื่อเป็นการชมเชยเหล่าสตรีมเมอร์และสังกัดยอดเยี่ยมของประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ตุรกี ตะวันออกกลาง และภูมิภาคอื่น ๆ ซึ่ง Nimo จะเชิญเกมชื่อดังระดับโลก Tarisland กับศิลปินดาราสุดฮอตของประเทศไทย และ Siam Live Orchestra มาร่วมแสดงแบบน่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อนำเสนองานฉลองทางวิสัยทัศน์ที่ไม่มีใครเทียบได้มาสู่แฟน ๆ ทั่วโลก

แขกรับเชิญในงานฉลองปีนี้ ล้วนเต็มไปด้วยดารามากมาย และมีสตรีมเมอร์ชื่อดังทั่วโลกของ Nimo มารวมตัวกัน เช่น สตรีมเมอร์ชื่อดังของประเทศไทย UDiE CGGG และ Fongdo, สตรีมเมอร์ยอดนิยมของเวียดนาม Do Mixi, Thay Giao Ba และ Misthy, Depinaa ของอินโดนีเซีย, Ersin Yekin ของตุรกี เป็นต้น โดยทาง Nimo จะมอบรางวัลอันทรงคุณค่ามากกว่า 50 รางวัลให้แก่สตรีมเมอร์ยอดนิยมพันธมิตรที่ดีที่สุดแห่งปี โดยพิจารณาจากผลงานอันยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมาของพวกเขา

นอกจากนี้ Nimo ยังได้เชิญเกม Tarisland MMORPG ที่ทั่วโลกตั้งตารอคอยมาเป็นพิเศษ เกมนี้มีอิทธิพลอย่างมากในระดับโลกในขั้นตอนการทดลอง Closed Beta โดยมีผู้นำ KOL และทีมชื่อดังจากยุโรปและสหรัฐอเมริกามาเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์และทดลองเล่นในเวอร์ชันภาษาจีนด้วย

มุมมองโลกที่ยิ่งใหญ่ของเกมนี้ กราฟิกอันงดงาม เพลงอันไพเราะ และการเล่นเกมสไตล์ดื่มด่ำได้ดึงดูดผู้เล่นแฟน ๆ นับหลายสิบล้านคนทั่วโลกที่ตั้งตารอคอย เพื่อเติมเต็มความคาดหวังของเหล่าแฟน ๆ ทาง Nimo Global Gala จึงได้จัดพื้นที่ทดลองเล่นเกมและพื้นที่เช็คอินขึ้น ซึ่งผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์เวอร์ชันล่าสุดก่อนใครและเช็คอินถ่ายรูปกับ Coser ตัวละครโปรด นอกจากนี้ “Top 10 Stars Leaders” ที่คัดเลือกจากการโหวตของแฟน ๆ ทั่วโลกก็จะไปงาน Nimo Global Gala และพูดคุยกับแฟน ๆ อีกด้วย

ศิลปินชื่อดังยอดนิยมในประเทศไทยอย่าง ออม สุชาร์, PEARJA, PRIME TIME, BNK48 จะมาร่วมร้องเพลงและจุดประกายความสนุกสนานของแฟน ๆ และสตรีมเมอร์ นอกจากนี้ ทาง Nimo จะนำการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์ประจำท้องถิ่นเช่น RAP เวียดนามดั้งเดิม และ มวยไทย เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ด้วยกัน

นอกจากกิจกรรมสุดตระการตาแล้ว กิจกรรมของแฟน ๆ บน Nimo ก็น่าตื่นเต้นเช่นกัน ซึ่งกิจกรรมงานฉลองจะมีการสตรีมมิ่งออนไลน์พร้อมกันทั่วโลก โดยสตรีมเมอร์จากทั่วทุกมุมโลกจะพาผู้ชมไปพิสูจน์ช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่ด้วยกัน เหล่าแฟน ๆ จะได้รับโอกาสจับรางวัลผ่านการแชร์หน้ากิจกรรมให้เพื่อนๆ หรือส่งคอมเม้นต์ในห้องสตรีมมิ่งงานฉลองเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมจับรางวัล โดยจะมีโอกาสได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย

ผู้บริหารของทาง Nimo กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมา Nimo และสตรีมเมอร์ทั่วโลกกับพันธมิตร ต่างมีผลงานอันยอดเยี่ยม จึงอยากจะขอขอบคุณพันธมิตรทุกท่านผ่านงานฉลองในครั้งนี้ในเวลาเดียวกัน Nimo จะดึงดูดสตรีมเมอร์สุดเจ๋งและผู้ใช้งานหลัก ผ่านนโยบายการสนับสนุนและกิจกรรมโต้ตอบที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้น และสร้างระบบชุมชนท้องถิ่นที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น แล้วนำเนื้อหาสตรีมมิ่ง ความบันเทิง และวัฒนธรรมอันหลากหลายในแต่ละประเทศ ส่งต่อสู่ผู้ใช้ทั่วโลกด้วย

Global Gala ครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนหลักจากบริษัท Volcano Engine แพลตฟอร์มบริการคลาวด์อีกเช่นกัน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทาง Nimo ได้ที่:

· Nimo https://www.nimo.tv/

· Facebook Nimo: https://www.facebook.com/nimotv

· Discord Nimo: https://discord.gg/nimotv

Voting Page (English), https://act.nimo.tv/page/tarisland?af_sub1=taris_tarisland3