หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า จะขอยกทรัพย์สมบัติทั้งหมดให้กับ น้องยูจิน ลูกสาวแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น และถ้าเกิดอะไรขึ้น ขอแบ่งให้ ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม น้องสาว 10% จากทั้งหมด ทำเอาหลายคนพากันดราม่าและตกใจหนักมาก เพราะสาวเจนนี่ดูอยู่ในโหมดท้อแท้และแย่มากๆ

ต่อมา แม่เกตุ แม่ของเจนนี่และลิลลี่ ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยมีการลงรูปคู่กับสาวลิลลี่ที่คอนเสิร์ต พร้อมข้อความว่า “คืนนี้ เจอกัน ลิลลี่เต็มวง งานคัดเลือก อ.ขนอม” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ระบุว่า หลังจากนี้ น้องลิลลี่แยกวงรับงานเดี่ยว “น้องลิลลี่เต็มวง” แบบเต็มตัวแล้วนะคะ ก่อนหน้านี้น้องได้ลองฝึกมาสักพักแล้ว สำหรับเจนนี่ถือว่าเก่งมากๆ ฝากทุกคนซัพพอร์ตน้องด้วยนะคะ ปีนี้น้องอายุ 20 ปี แล้ว ถึงเวลาที่น้องต้องเรียนรู้และโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว เจนนี่เชื่อในความสามารถและศักยภาพของน้อง ว่าน้องทำได้แน่นอน ส่วนใครอยากเจอเจนนี่ ก็ยังสามารถ ติดต่อ “เจนนี่เต็มวง” ได้เหมือนเดิมนะคะ ส่วนงานที่รับไว้ ยังไปเหมือนเดิมจ้า แล้วเจอกันนะคะ

จากนั้นได้มีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจเจนนี้ พร้อมสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น และถามว่า จะได้ออกงานคู่กันอีกมั้ยชอบเวลาแสดงด้วยกันครับ ซึ่งเจนนี่ได้ตอบกลับว่า “ให้น้องได้เดินเองสักพัก อนาคตเวลาผ่านไป เชื่อว่ามีวันนั้นแน่นอน” นอกจากนี้แฟนคลับยังให้กำลังใจเจนนี่อีกจำนวนมาก