นายฉันท์ชาย พันธุฟัก ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไฮเซ่นส์ เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทได้ร่วมมือกับ 3 แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า ทั้ง ไฮเซ่นส์ โตชิบา โกเรนเย่ และ อัสโก ใช้เงินลงทุน 100 ล้านบาท เปิดตัวโชว์รูมระดับพรีเมียมในชื่อ “INNOLIVING – EMSPHERE” ที่ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นศูนย์รวมนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ในขนาดพื้นที่ประมาณ 650 ตร.ม.

ทั้งนี้ โชว์รูมดังกล่าวจะใช้เป็นพื้นที่โชว์สินค้าใหม่ระดับพรีเมี่ยมของทั้ง 4 แบรนด์ รวม 100 รายการโดยจัดสรรค์พื้นที่ในขนาดเท่าๆกัน เพื่อช่วยสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า รวมไปถึงจำหน่ายสินค้าในโชว์รูมและสินค้าอื่นๆของแบรนด์ที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งไฮเซ่นส์ที่จำหน่ายทีวี เครื่องซักผ้า แอร์ ตู้เย็น ส่วนโตชิบา แข็งแกร่งด้านทีวี ,โกเรนเย่ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวระดับพรีเมียม และอัสโก แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวระดับไฮเอนด์ รวมทั้งช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น เน้นคนรุ่นใหม่ระดับกลางบนทั้งคนไทยและต่างชาติ โดยคาดว่าจะช่วยให้ผู้บริโภคซื้อสินค้ากลับไปมากกว่า 1 ชิ้น และมียอดขายเดือนละ 10 ล้านบาท

“โชว์รูมดังกล่าวนี้ เป็นความร่วมมือกับพันธมิตรทั้ง 3 แบรนด์ในรูปแบบเดียวกับทางบริษัทแม่ที่ขณะนี้ร่วมกันเปิดในประเทศจีนและอินโดนีเซียมาแล้ว ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เริ่มขยายมาในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์เป็นครั้งแรก และหลังจากนี้คาดว่าอาจขยายไปในหัวเมืองใหญ่ตามความต้องการของตลาดต่อไป“