เมื่อวันที่ 5 เม.ย.จากกรณีสื่อฯได้รายงานเรื่องราวความเดือดร้อนของเจ้าของบ้านหลังหนึ่ง หลังเจอพฤติกรรมสุดทนของเพื่อนบ้านมหาภัย ตามคุกคามไม่หยุดนาน 8 เดือน มีทั้งโดนตามด่าทอ ถอยรถชนหน้าบ้าน หนักสุดยิงปืนขู่ต่อหน้าตำรวจ แจ้งความแล้ว 8 ครั้งแต่ก็ยังไม่ได้ข้อยุติ  

โดยคลิปภาพ  ภาพเหตุการณ์ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ ครั้งเกิดเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ ที่คู่กรณีใช้ปืนยิงบริเวณหน้าบ้านนับ 10 นัด ซึ่งขณะก่อเหตุ ก็มีตำรวจยืนอยู่ที่หน้าบ้านผู้เสียหายด้วย ส่วนเหตุการณ์ล่าสุดเมื่อ 7 มีนาคม เพื่อนบ้านขับรถกระบะสีส้มมา ก่อนจะถอยรถชนใส่ประตูหน้าบ้านจนพัง

ล่าสุดเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า  เพื่อนบ้านสุดกร่าง ลั่นกูใหญ่ใครจะทำไม? หลังเคยเป็นข่าวดังไปหยกๆ ถอยรถชนประตูบ้านคนอื่น ล่าสุดเมื่อคืนก่อนบุกเอามีดไป Fun ประตูเพื่อนบ้านพังยับ ทั้งที่เพิ่งซ่อมใหม่ แจ้งความไป 10 รอบแล้วมันก็ยังไม่กลัว ตอนตำรวจมายังจะต่อ ตำรวจ.คิดเอาว่าเก๋าแค่ไหน…ดอนเมือง

สำหรับในคลิปดังกล่าว เป็นภาพของรถกระบะคันหนึ่ง ซึ่งเจ้าของรั้ว ได้มีการเดินลงมาพร้อมกับทำลายรั้วกั้นของบ้านหลังหนึ่ง สำหรับผู้ชายคนดังกล่าวคือคนเดียวกันกับเพื่อนบ้านมหาภัย ที่เหตุเกิดเมื่อเดือนก.พ.นั้นเอง