นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็เป็นวันสงกรานต์ วันนี้ เดลินิวส์ ออนไลน์ เลยอยากพามาส่องอุปกรณ์ตัวช่วยเจ๋งๆ ที่จะทำให้เราเล่นน้ำได้สนุกมากยิ่งขึ้นที่ตลาดสำเพ็งเยาวราช กรุงเทพฯ แถมราคาถูก มีให้เลือกหลากหลายอย่าง และที่สำคัญสีสันสวยงามต้อนรับกับเทศกาลสุดๆ ซึ่งเริ่มมีผู้คนทยอยมาซื้อไปตุนและซื้อไปขายต่อกันอย่างคับคั่ง

แน่นอนว่ายุค 4.0 จะต้องมีมือถือ เพาเวอร์แบงค์ ไว้ติดต่อสื่อสาร หรือจะเอาไว้ถ่ายทำคอนเทนต์ขณะม่วนจอยกับเทศกาลสงกรานต์ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญและจำเป็นสุดๆก็คือ ซองกันน้ำ และกระเป๋ากันน้ำ ที่นอกจากจะกันน้ำได้แล้วก็ยังถือเป็นแฟชั่นในช่วงเทศกาลที่ทุกคนต้องใส่กันอีกด้วย ซึ่งมีหลากหลายราคามาก ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 30 บาทเท่านั้น แต่ถ้าหาเพื่อนมาหารซื้อเป็นโหลก็จะถูกลงสุดๆ

ต่อมาไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ปืนฉีดน้ำ อุปกรณ์ที่จะทำให้เราเล่นน้ำได้สนุกมากขึ้น ที่นี่มีหลายรูปแบบหลายฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นปืนฉีดน้ำไฟฟ้า หรือปีนฉีดน้ำกระบอกสูบ รวมไปถึงปืนฉีดน้ำอันจิ๋วที่เหมาะกับเด็กน้อย ส่วนเรื่องราคาก็มีหลากหลายราคา ตั้งแต่ไซส์เล็กราคาหลักสิบ ไปถึงไซส์ใหญ่ราคาหลักร้อย ให้เลือกซื้อตามความชอบ

ด้วยสงกรานต์เป็นช่วงซัมเมอร์ที่แดดแรง และอากาศร้อนสุดๆ อาจทำให้ผิวหน้าเราไหม้ได้ ดังนั้นไอเทมที่มีความจำเป็นอีกหนึ่งอย่างก็คือหมวกกันแดดพลาสติกที่สีสันสดใสมีทั้งแบบสีใสหรือสีเมทาลิก ซึ่งเป็นแฟชั่นที่ใส่แล้วตะโกนว่ามางานสงกรานต์ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ใบละ 100 บาทเท่านั้น

และถ้าพูดถึงแฟชั่นในวันสงกรานต์แล้ว สิ่งที่เป็นแฟชั่นสงกรานต์แบบตะโกนอีกอย่างก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นั่นคือแว่นตากันน้ำ กันน้ำด้วย เพิ่มความสวยงามด้วย มีหลายแบบหลายสไตล์แล้วแต่คนชอบ โดยราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท

ปิดท้ายด้วยเสื้อผ้าลายดอกรวมไปถึงพวงมาลัยดอกไม้ปลอมและเครื่องประดับต่างๆ โดยราคาเสื้อลายดอกหรือเสื้อมัดย้อมราคาก็จะเริ่มต้นที่ 99 บาท ส่วนพวงมาลัยดอกไม้ปลอม ราคาเพียง 20 บาท และแอดมินไปเจอที่คาดผมน่ารักๆที่เหมาะกับเทศกาลนี้ที่ตกแต่งไปด้วยขันน้อยและปืนฉีดน้ำ ราคาเพียง 35 บาทเท่านั้น

ทั้งนี้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับวันหยุดยาวและระมัดระวังความปลอดภัยในการละเล่นน้ำตามสถานที่ต่างๆกันด้วยนะคะ